Chúng ta

Facebook Messenger cho phép gọi nhóm tới 50 người

Thứ sáu, 22/4/2016 | 08:19 GMT+7

Facebook Messenger giờ đây cho phép bạn lập nhóm trên 50 người để trò chuyện nhưng chưa có chức năng video cho tính năng này. 

Facebook vừa ra mắt tính năng dành cho nhóm mới với ứng dụng Messenger giúp bạn có thể gọi được 50 người bạn cùng lúc trên Internet. Tính năng này sẽ nhanh chóng đến với iOS và Adroid, và nó hiển hiện như biểu tượng cuộc gọi trong những nhóm chat. Từ đó, bạn có thể thêm thành viên vào nhóm. “Hãy thử nó và cho chúng tôi biết làm sao để có thể làm nó tốt hơn cho các bạn”, David Marcus, người đứng đầu Messenger, chia sẻ trên trang cá nhân. 

david-8931-1461252571.jpg

Hình ảnh về tính năng mới của Messenger được David Marcus đăng tải trên trang cá nhân

Nhưng để nói rõ hơn thì nó không phải là chat video bởi Messenger vẫn giới hạn tính năng này ở mức những cuộc gọi chỉ giữa hai người với nhau. Messenger với hơn 900 triệu người dùng thực tế mỗi tháng, đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất của Facebook. Lợi dụng lượng người dùng khổng lồ này, công ty đã thêm những tính năng mới. Trong đó bao gồm tính năng trả tiền vào năm ngoái, những trò chơi vui nhộn như bóng rổ hay chơi cờ và gần đây là chat bot.

Tất cả chức năng này được thiết kế nhằm kéo mọi người trở lại với Messenger không chỉ để chat với bạn bè thông qua tin nhắn chữ mà nó sẽ được xem như những ứng dụng tiêu chuẩn tồn tại bên trong hệ thống mạng xã hội. Với chức năng gọi nhóm mới, Messenger giờ đây thậm chí còn mạnh hơn dù nó chưa thể cạnh tranh được với Google Hangouts hoặc Skype trong khoản gọi video. Vấn đề chỉ còn là thời gian trước khi Facebook đưa tính năng này lên một tầm cao mới.

>> Bên trong 'đại bản doanh' Facebook

Yến Nhi (theo The Verge)

Ý kiến

()