Chúng ta

Facebook Messenger chạm mốc 700 triệu người dùng

Thứ tư, 17/6/2015 | 11:27 GMT+7

Thông báo mới nhất từ mạng xã hội có trên 1,4 tỷ thành viên cho biết Facebook Messenger đã chạm mốc 700 triệu người dùng, tức tăng thêm 100 triệu so với hồi tháng 3.

Tại hội nghị các nhà phát triển thường niên của mình (F8) trước đó được tổ chức vào tháng 3, Facebook công bố có 600 triệu người dùng Facebook Messenger. Facebook cũng cho biết họ bắt đầu cho phép các nhà phát triển viết app chạy trên Messenger.

zuckerberg-8562-1434506658.jpg

Mark Zuckerberg nói chuyện tại Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển của Facebook tại San Francisco tháng 3 vừa qua.

“Facebook giờ không chỉ có một app đơn độc. Chúng tôi đã phát triển một chiến lược để xây dựng đa dạng app và dịch vụ bằng những cách khác nhau mà mọi người muốn giao tiếp”, Mark Zuckerberg khẳng định.

Theo đó, Facebook bắt đầu yêu cầu người dùng tải app riêng để gửi và xem tin nhắn Facebook trong điện thoại từ tháng 8 năm ngoái. Sau đó, mạng xã hội này thêm vào những tính năng mới cho Messenger. Hiện tại, app Messenger có trên 1 tỷ lượt tải với các thiết bị chạy hệ Android.

Facebook cũng đã có trong tay dịch vụ nhắn tin Whatsapp với 800 triệu người dùng và dịch vụ chia sẻ ảnh Instagram với số người dùng là 300 triệu. 

Yến Nhi (theo USA Today)

Ý kiến

()