Chúng ta

CEO Facebook ủng hộ người Hồi giáo

Thứ sáu, 11/12/2015 | 09:34 GMT+7

Mark Zuckerberg cho rằng người Hồi giáo nói chung không có lỗi trong những thảm họa đã xảy ra trên thế giới và ủng hộ người theo đạo này đến với Facebook. 

Mới đây trên trang Facebook chính thức của mình, Mark Zuckerberg đã lên tiếng ủng hộ người Hồi giáo trong cộng đồng Facebook và cả thế giới. CEO viết rằng, sau thảm họa ở Paris, anh chỉ có thể tưởng tượng rằng những tín đồ theo đạo Hồi đang cảm thấy sợ hãi hơn bao giờ hết khi cảm nhận họ có thể dễ dàng bị người khác ngược đãi.

zuck.jpg

Ông chủ Facebook muốn xây dựng cộng đồng mà ở đó tất cả mọi người đều cảm thấy mình an toàn. 

“Là những người theo đạo Do Thái, cha mẹ đã dạy tôi rằng: Chúng ta cần phải đứng lên chống lại tất cả những cuộc chiến trong mọi cộng đồng”, anh chia sẻ. Thậm chí, CEO cho rằng nếu một cuộc tấn công không hướng về ai đó hôm nay thì mọi cuộc tấn công đến bất cứ ai đều có thể làm cho con người cảm thấy bị tổn thương.

“Nếu bạn là tín đồ Hồi giáo, với vai trò một người dẫn dắt Facebook, tôi muốn các bạn biết rằng các bạn luôn được chào đón tại đây và chúng tôi sẽ chiến đấu vì những điều đúng đắn. Chúng tôi luôn muốn xây dựng một môi trường bình yên và an toàn cho các bạn”, CEO khẳng định.  

Có con đã mang lại cho Zuckerberg nhiều hy vọng hơn bao giờ hết. “Chúng ta không được đánh mất hy vọng. Chỉ cần sát cánh bên nhau và nhìn nhận những ưu điểm, chúng ta có thể xây dựng một thế giới tốt hơn cho tất cả mọi người”, ông chủ Facebook nhấn mạnh.  

>> CEO Facebook nhận bình luận đa sắc sau thư gửi con gái

Yến Nhi

Ý kiến

()