Chúng ta

Apple phát hành iOS 9.3.4 với nâng cấp bảo mật quan trọng

Thứ tư, 10/8/2016 | 09:21 GMT+7

Nửa tháng sau khi phát hành iOS 9.3.3, Apple tiếp tục tung thêm một bản cập nhật hệ điều hành mới cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch. 

Theo Apple, đây là bản cập nhật mọi người dùng iOS đều nên cài đặt bởi nó có chứa một bản nâng cấp quan trọng về bảo mật. Bản cập nhật đề cập đến "lỗi lạm dụng bộ nhớ" nhưng không nói cụ thể. Ngoài ra, nó cũng ngăn chặn người dùng jailbreak thiết bị iOS bằng công cụ Pangu đã được xác định là có chứa sẵn mã độc để bí mật đáng cắp mật khẩu ngân hàng của người sử dụng.

Nửa tháng sau khi phát hành iOS 9.3.3, Apple tiếp tục tung thêm một bản cập nhật hệ điều hành mới cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch.

Nửa tháng sau khi phát hành iOS 9.3.3, Apple tiếp tục tung thêm một bản cập nhật hệ điều hành mới cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch. iOS 9.3.4 sẽ là bản cập nhật hệ điều hành cuối cùng trước khi iOS 10 được chính thức tung ra.

Nếu chưa nhận được thông báo nâng cấp, người dùng truy cập ứng dụng Cài đặt > chọn Cài đặt chung > Cập nhật Phần mềm trên iPhone, iPad hoặc iPod touch. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cập nhật bằng iTunes trên PC hoặc máy Mac bằng cách kết nối thiết bị với iTunes, chọn biểu tượng thiết bị ở góc trái > Check for Update sau đó chọn Download and Update.

Chuyên trang công nghệ nổi tiếng MacRumors tiết lộ, iOS 9.3.4 sẽ là bản cập nhật hệ điều hành cuối cùng trước khi iOS 10 được chính thức tung ra, có thể là cùng với iPhone 7 vào trung tuần tháng 9 tới. Về iOS 10, bản cập nhật mới được dự đoán sẽ mang tới những thay đổi quan trọng trong các ứng dụng thiết yếu như Message, Siri, Music và Maps. Đồng thời, người dùng có thể xóa ứng dụng gốc của máy.

Hà Dương

Ý kiến

()