Chúng ta

Truyền hình FPT tìm người đi Thái Lan xem liveshow 50 năm Scorpions

Thứ ba, 4/10/2016 | 16:37 GMT+7

Truyền hình FPT sẽ phối hợp cùng kênh DW tổ chức buổi chiếu phim “Forever and a Day” vào ngày 8/10, tại TP HCM. Một câu chuyện chân thật về nhóm rock huyền thoại Scorpions với cơ hội tham gia hoàn toàn miễn phí.

Là một trong những ban nhạc rock thành công nhất nước Đức và cả châu Âu, từng lang thang khắp phố để biểu diễn, Scorpions đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng thực thụ khi đã bán hơn 100 triệu đĩa trên toàn thế giới.

Scorpions-thailand-fpt-6282-1475569647.j

Hơn 50 năm đứng trên khấu, Scorpions được coi là ban nhạc rock thành công nhất nước Đức và ngay cả châu Âu. Ảnh: Wikipedia.

Sau 50 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc cùng với chuyến lưu diễn kéo dài 3 năm bắt đầu từ năm 2010, Scorpions đã chính thức nói lời chia tay người hâm mộ. Sau khi thông tin được đăng tải, Đài truyền DW đã cử một nhóm quay phim đi cùng ban nhạc tới một số điểm diễn ở Thái Lan, Lebanon, Pháp, Mỹ, Nga và cuối cùng là Munich, Đức. Khi kết thúc hành trình cũng là lúc bộ phim Forever and a Day ra đời.

Xuyên suốt bộ phim Forever and a Day là cả một hành trình lịch sử của ban nhạc từ khi mới thành lập. Câu chuyện chủ yếu được kể qua giọng của Michael Schenker và Klaus Meine, ca sĩ ban nhạc từ năm 1969, bên cạnh Matthias Jabs, nghệ sĩ chơi guitar trong ban nhạc từ năm 1978.

Với “Forever and a Day”, trái hẳn hình dung của nhiều người về một nhóm nhạc hard rock, Scorpions có một phong thái khá điềm đạm, chững chạc của những con người từng trải. Mối quan tâm duy nhất của họ chỉ là rock ‘n’ roll. Mặc dù có những album đã được tiêu thụ với số lượng khá lớn nhưng Scorpions cũng có một vài nhạc phẩm kém hấp dẫn. Không hề giấu diếm, họ đều chia sẻ tất cả những điều đó trong nhật ký hành trình của mình.

"Forever and a Day” sẽ nơi gợi nhớ về những ý tưởng sáng tác bài hát của Scorpions: như Meine thảnh thơi huýt sáo khi đi qua công viên Gorki ở Moskva (Nga), nơi ông đã có cảm hứng sáng tác khúc ballad Wind of Change nổi tiếng.

Scorpions-thailand-fpt-2010-8647-1475569

Xem phim “Forever and a Day” và trả lời câu hỏi trên fanpage Truyền hình FPT, khách hàng có cơ hội giành một cặp vé đi Thái Lan xem liveshow kỷ niệm 50 năm của Scorpions". Ảnh: Wikipedia.

Trong chuyến lưu diễn từ giã sự nghiệp, Scorpions đã phát hiện ra rằng, họ vẫn say mê với công việc. Vì thế, ban nhạc quyết định ngưng việc giải nghệ, cũng như sắp tới sẽ thực hiện một liveshow đánh dấu “50 năm Scorpions” tại Thái Lan.

Để nhớ lại những thời khắc nổi tiếng của nhóm rock huyền thoại Scorpions, cũng như mở rộng đối tượng khán giả biết đến nhóm nhạc này, Truyền hình FPT cùng kênh truyền hình DW tổ chức buổi công chiếu phim “Forever and a Day” vào lúc 16-19h ngày 8/10 tại Guru Sport Bar, quận 1, TP HCM.

Với 25 cặp vé miễn phí, khách hàng có thể hòa mình vào toàn bộ hoạt động của buổi công chiếu, bao gồm cả thưởng thức ẩm thực và bia Đức, xem phim, nghe lại các bài hát rock nổi tiếng của ban nhạc và cùng vui chơi để nhận những phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, riêng với khán giả của Truyền hình FPT còn có cơ hội nhận ngay một cặp vé tới Thái Lan xem liveshow “50 năm Scorpions” thông qua việc đón xem bộ phim từ ngày 10 đến 16/10 trên kênh truyền hình DW, sau đó trả lời câu hỏi trên Fanpage của Truyền hình FPT. 

Đăng ký vé tham dự buổi chiếu phim ngay tại đây.

Thông tin chi tiết về nhóm nhạc Scorpions sẽ liên tục được cập nhật tại Fanpage của Truyền hình FPT.

>> Hiếu Hiền ‘cứu’ cụ ông leo cột ăng-ten bằng Truyền hình FPT

Chi Vy

Ý kiến

()