Chúng ta

Tiết mục 'hút like' nhất Hội diễn 10 năm ĐH FPT

Thứ ba, 8/11/2016 | 09:00 GMT+7

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi hai ca sĩ hát chính, "Cháy bỏng khát vọng" của ĐH FPT HCM còn được Ban tổ chức "đặc cách" là tiết mục thứ hai góp mặt ở vòng chung kết Hội diễn "10 năm khát vọng đổi thay" tổ chức ngày 25/11 tại Hà Nội. 

Chiều ngày 5/11, Hội thao kỷ niệm 10 năm Khối giáo dục FPT bước chân vào lĩnh vực đào tạo Đại học đã diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP HCM. Đây cũng là dịp kỷ niệm 17 năm FE với hai cơ sở đào tạo Aptech đầu tiên tại Hà Nội và TP HCM năm 1999. Liền sau đó, các giảng viên và cán bộ nhân viên FE tiếp tục tham gia Hội diễn vào tối cùng ngày tại Trung tâm hội nghị Metropole. Các tác phẩm mà các đơn vị đem tới Hội diễn gồm Múa Cánh chim khát vọng của FPoly, Nhạc chế Hồn FE của FAI, Mash-up Sài Gòn tôi yêu của FNano và hát múa Cháy bỏng khát vọng của FUG. 

Khối Liên kết quốc tế ĐH FPT (FAI) đã chiến thắng đồng loạt tại cả Hội thao, Hội diễn và giành vé tham dự Hội diễn toàn quốc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 25/11. Ngoài ra, cuối Hội diễn, một mạnh thường quân giấu mặt đã quyết định tài trợ vé Hà Nội cho đội FUG để có thêm đại diện HCM tranh tài trong Hội diễn toàn quốc. 

Cùng xem lại tiết mục "đốn tim" khán giả của ĐH FPT tại Hội diễn "10 năm cháy bỏng khát vọng" phía Nam:

Thiên Bình

Ý kiến

()