Chúng ta

Thi ảnh và video về thư viện ĐH FPT

Thứ sáu, 18/3/2016 | 17:36 GMT+7

ĐH FPT tổ chức cuộc thi My library nhằm thu hút bạn đọc đến với thư viện, tìm hiểu về các sản phẩm dịch vụ của thư viện cũng như xây dựng thói quen đọc sách. 

thu-vien-620-6906-1458266695.jpg

Cuộc thi ảnh "My library" được tổ chức từ 10/3-6/4.

Sinh viên, cán bộ, giảng viên có thể hiện tâm tư tình cảm qua những khoảnh khắc đẹp của bạn đọc trong quá trình học tập, nghiên cứu tại thư viện. Để từ đó thư viện thêm động lực, phấn đấu ngày càng hoàn thiện các dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc.

Có hai hình thức dự thi là gửi ảnh và video thực hiện tại thư viện. Theo đó, ảnh không chỉnh sửa quá nhiều, định dạng file là .JPEG, dung dượng file từ 1 MB đến 20 MB. Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa là 10 ảnh. Với video quay tại thư viện yêu cầu độ dài của video tối thiểu là 2 phút và tối đa là 5 phút, mỗi bạn đọc (nhóm) được gửi tối đa 3 video, định dạng file .WMV, .MP4

Đối tượng tham gia là bạn đọc của thư viện ĐH FPT gồm CBNV, giảng viên và sinh viên. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 10/3 đến 6/4 tại phòng thư viện 405R, tầng 4, tòa nhà Alpha, cơ sở Hòa Lạc, Hà NộiThời gian trao giải dự kiến vào ngày 13/4 tại Hòa Lạc. 

Tiêu chí chấm giải gồm: Thông điệp rõ ràng, ý nghĩa tích cực, màu sắc, ánh sáng, bố cục, âm thanh rõ ràng, hình ảnh sắc nét, ngôn ngữ trong sáng theo thuần phong mỹ tục của người Việt.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất ảnh (1 triệu đồng), giải Nhất video (1,5 triệu đồng) và 3 giải Khuyến khích (300.000 đồng mỗi giải)

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, các bài dự thi sẽ được đăng tải trên website thư viện: http://library.fpt.edu.vn | fanpage: https://www.facebook.com/thuvienfu.

Thư viện ĐH FPT là giảng đường thứ 2 của sinh viên trong trường. Hiện, thư viện có hơn 80.000 đầu sách giáo khoa và sách tham khảo chuyên ngành. Thư viện tọa lạc trên diện tích 800 m2, sức chứa cùng lúc là 250 sinh viên. 

Lưu Vân

Ý kiến

()