Chúng ta

'Sến' qua góc nhìn của người FPT IS

Thứ ba, 16/8/2016 | 08:26 GMT+7

Chỉ xoay quanh chủ đề "Sến" nhưng mỗi người một góc nhìn, một quan điểm đã làm nên cái nhìn tổng quát về đêm nhạc Bolero, được FPT IS tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Khánh, Hà Nội, vào đêm 18/8 tới.

"Mỗi bài hát Bolero là một đều là một câu chuyện chứa đựng những cung bậc cảm xúc ở trong đó nên được nhiều người yêu thích", chị Phùng Thanh Trang, thành viên BTC, nhận định. Đó cũng là lý do để FPT IS tổ chức đêm nhạc này. 

Đa phần người FPT IS đều háo hức chờ đón đêm nhạc tổ chức duy nhất một lần trong năm của Công ty Hệ thông Thông tin. Thậm chí, có người sẵn sàng chi 200.000 đồng để sở hữu được tấm vé này.

Cùng xem người FPT IS suy nghĩ và nhìn nhận gì về "Sến" và thể loại nhạc Bolero:

Hội diễn của FPT IS được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, vào tối ngày 18/8. 7 đơn vị đến từ các FPT ISx gồm: Bank, ERP, FPS, SRV+OSC; FTU+G+GMC, SSD+ISC+NTISC và BA+Telehouse+New Market sẽ tham gia tranh tài bằng cách dàn dựng một tiết mục văn nghệ (hát có múa phụ họa, hoạt cảnh) theo đúng chủ đề với thời lượng 10 phút. 

Các tiết mục dự thi phải đảm bảo có tối thiểu 13 người trên sân khấu cho mỗi tiết mục; Không hát nhép; Không thuê "phủi"; Trang phục đúng thuần phong mỹ tục; Tiết mục đúng chủ đề BTC đưa ra...

Đội nào "sến" một cách xuất sắc nhất sẽ giành được giải Mic vàng trị giá 7 triệu đồng cùng cup và cờ, hoa. Các giải Mic bạc, Mic đồng sẽ giành được 5 triệu đồng và 3 triệu đồng. Các giải Ý tưởng, Dàn dựng, STCo, Ban giám khảo bình chọn đều nhận được 2 triệu đồng. Giải cá nhân có tên "Ngôi sao FIS" sẽ giành được 1 triệu đồng. 

Đơn vị đã tổ chức phát hành 800 vé, với mệnh giá 10-20.000 đồng cho từng vị trí ghế ngồi.

Bình Nguyên

Video: FPT IS

Ý kiến

()