Chúng ta

Giọng ca FPT là khách mời của show thời trang 'Đa sắc'

Thứ ba, 19/1/2016 | 09:16 GMT+7

Thí sinh hát nhạc mang âm hưởng dân ca truyền cảm nhất trong đêm chung kết Tiếng hát truyền hình 2013, Huỳnh Tấn Đạo, FPT Software Đà Nẵng, đã được tham dự show thời trang "Đa sắc" của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ trong vai trò giọng ca khách mời.

12571189-1260537020629013-980239802-n.jp

Huỳnh Tấn Đạo, FPT Software Đà Nẵng thử làm quen với sân khấu trước khi lên biểu diễn.

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ với thương hiệu Áo zài ABC nổi tiếng đã tổ chức đêm thời trang áo dài mang tên Đa sắc vào tối 15/1, tại GEM Center, TP HCM. Chương trình giới thiệu 200 mẫu áo dài với sự tham gia trình diễn của các Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu đình đám nhất Việt Nam. Ca sĩ nổi tiếng như Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh… đều xuất hiện trong chương trình.

Huỳnh Tấn Đạo tham gia với tư cách khách mời và thể hiện thành công ca khúc "Còn đó chút hồng phai" của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. "Tôi vẫn chưa dám tin là được đứng cùng sân khấu với những anh chị danh ca như Khánh Hà, Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng hay hoa hậu Phạm Hương, Lan Khuê ... Được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ tin tưởng, tôi cảm thấy rất vui và tự tin hơn khi đứng trên sân khấu lớn trong một chương trình thời trang hàng đầu hiện nay".

Với Đạo, đây là một trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình chinh phục niềm đam mê âm nhạc. Nói về cơ duyên được trở thành khách mời, Đạo cho biết vào cuối tháng 12, anh có biểu diễn chương trình từ thiện cho Hội Ong Vàng ở Hội An. Chương trình được tài trợ bởi chính nhà thiết kế áo dài Đinh Văn Thơ, thương hiệu Áo zài ABC. "Khi xem tôi biểu diễn trên sân khấu cùng lời giới thiệu của chị Huỳnh Thị Phương Thảo, FPT Trading miền Trung, anh Thơ đã đặt lời mời tham gia chương trình. Đó là một buổi tối với nhiều cảm xúc vô cùng đặc biệt. Ở đó tôi học được nhiều điều và cảm thấy như một câu chuyện cổ tích".

12528157-1259679270714788-1165372821-n.j

Tranh thủ khoảng thời gian ngắn, Đạo chụp hình lưu niệm với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Huỳnh Tấn Đạo gia nhập FSU1.Z8, FPT Software Đà Nẵng vào tháng 1/2015. Cựu sinh viên Đại học Bách khoa Đà Nẵng, nhanh chóng khẳng định được tài năng khi tham gia hầu hết hoạt động phong trào tại FPT miền Trung và chinh phục khán giải bằng ngoại hình lịch lãm và chất giọng tình cảm. Đạo là Quán quân "FDN’s Got Talent" do FPT Software Đà Nẵng tổ chức.

Từng chia sẻ về con đường hiện tại, chàng trai sinh năm 1988 xác định phát triển bằng con đường kỹ sư phần mềm. Đạo cho biết đã "lập trình" trước một con đường mới để phát huy tối đa niềm đam mê ca hát nhưng vẫn đảm bảo công việc tại FPT Software Đà Nẵng. Đó là phân bố thời gian hợp lý; đam mê phải thật sự lớn, vì chắc chắn sẽ có những thời điểm mình mệt mỏi và kiệt sức; tránh dùng cảm xúc nhiều hay "bay bổng" như trên sân khấu. 

Cùng thưởng thức giọng hát của Tấn Đạo qua bài hát "Còn đó chút hồng phai" ở vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013:

>> 'Âm nhạc là nơi gửi gắm tình cảm và tâm sự'

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()