Chúng ta

FPT Japan 'tìm gấu' cho nhân viên độc thân

Thứ bảy, 25/2/2017 | 10:26 GMT+7

Những thanh niên độc thân, chưa có người yêu sẽ được tham gia một chương trình đặc biệt để có cơ hội tìm hiểu, kết bạn chính là mục đích của FJP Speed Dating do FPT Japan tổ chức vào đầu tháng 3 tới đây tại Văn phòng Tokyo.

Với mục tiêu đảm bảo đời sống tinh thần cho CBNV vui tươi, đầy đủ, Tổng hội đơn vị đã lên ý tưởng về buổi hẹn hò thú vị cho những người độc thân. Theo đó, BTC sẽ tạo cơ hội cho "những mảnh đời cô đơn" có thể trò chuyện, chia sẻ suy nghĩ với "cạ" ngẫu nhiên có cùng sở thích. Đối tượng tham dự ngoài CBNV trong công ty còn có thể mở rộng ra bên ngoài, không giới hạn độ tuổi và quốc tịch.

BTC sẽ gửi contact cho những cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thêm sau chương trình.

BTC sẽ gửi contact cho những cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thêm sau chương trình.

Hiện, mẫu đăng ký đã gửi mail tới các đối tượng hợp lệ. Danh sách sẽ được giữ kín đến phút chót. BTC sẽ dựa vào thông tin cá nhân để lựa chọn và xếp đôi. Các đôi sẽ có 5 phút để nói chuyện với nhau trước khi tráo đổi bạn. Mỗi người sẽ tìm ra 3 người ấn tượng và muốn tìm hiểu thêm. Trong số này, nếu có đôi nào cùng kết quả sẽ được nhận quà đặc biệt từ BTC. 

Số đầu tiên dự kiến sẽ có khoảng 30 người tham gia với tỷ lệ nam-nữ cân bằng. Nếu chương trình thành công, Speed Dating sẽ được triển khai tại các vùng lân cận.

FPT Japan hiện có gần 800 CBNV. Thống kê chưa đầy đủ cho thấy, tỷ lệ FA (Forever Alone) khá cao. Một trong những nguyên nhân của tình trạng này là thiếu sân chơi cho những người có nhu cầu tìm hiểu, kết bạn. Vì vậy, BTC kỳ vọng chương trình sẽ giải quyết được bài toán này.

Tô Ngà

Ý kiến

()