Chúng ta

Đôi song ca 'độc nhất' trên sân khấu Bolero

Thứ sáu, 30/12/2016 | 18:35 GMT+7

"Tình đời" qua phần thể hiện của Phương Thảo và Hữu Tùng là tiết mục song ca duy nhất trong đêm Hội quán âm nhạc FPT khu vực miền Trung đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Phương Thảo, FPT Trading và Hữu Tùng, FPT Retail là hai giọng ca không xa lạ với người FPT trên địa bàn Đà Nẵng khi góp mặt hầu hết hoạt động phong trào và chương trình văn nghệ. Dù dòng nhạc Bolero không phải sở trường nhưng bằng kinh nghiệm đứng trên sân khấu và chất giọng tốt, cả hai đã trình diễn thành công và nhận được những tràng vỗ tay của khán giả.

Tối ngày 28/12, hơn 100 người FPT cảm thấy thích thú khi được ở bên cạnh người thân, bạn bè chìm đắm trong gia điệu nhẹ nhàng của dòng nhạc Bolero trong đêm nhạc "Mộng chiều xuân". Chương trình được tổ chức tại tầng 4, Moon cafe, số 6 Lê Đình Dương, do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với Tổng hội các đơn vị FPT tại Đà Nẵng tổ chức. Đêm nhạc quy tụ khoảng 20 ca khúc do những giọng ca FPT thể hiện. Bên cạnh đó, chương trình còn có một số khách mời đặc biệt là người thân, bạn bè của người họ F đến góp vui.

Cùng thưởng thức màn song ca duy nhất trong đêm nhạc Bolero:

>> Người Đà thành vương vấn 'Mông chiều xuân'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()