Chúng ta

Cao thủ STCo xuất chiêu

Thứ bảy, 28/10/2017 | 14:11 GMT+7

Liveshow Nhãn sót không phải là màn độc diễn của một cá nhân, mà là cuộc thư hùng của các cao thủ STCo. Trong cuộc tỷ thí đó, chẳng ai muốn làm minh chủ võ lâm, họ chỉ phô ra tuyệt chiêu của mình để mang lại niềm vui cho quần hùng.

<p> Kể từ đại hội quần hùng trên Đào Hoa đảo (Hồ Tây) cách đây gần hai thập kỷ, đến giờ người họ F mới được tham dự một cuộc vui mà có mặt đầy đủ cao thủ STCo trong liveshow Hưng "Đỉnh" - Nhãn sót, ngày 27/10.</p> <p> Đêm nhạc không chỉ riêng cho Hưng "Đỉnh", "nghệ sĩ dân tộc" nhà FPT, mà còn dành cho những người yêu mến văn hóa tập đoàn.</p> <p> 200 người đến chật kín sảnh tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy đã chứng minh cho sức hút của Hưng "Đỉnh" và chất keo kết dính tinh thần nhà F.</p> <p> Cặp đôi anh em nghệ sĩ, nhạc sĩ Trương Quý Hải và GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Telecom Đinh Tiến Dũng. Họ sát vai với nhau từ khi còn ờ Thành Đoàn. Hưng "Đỉnh" rủ nhạc sĩ của ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" về đầu quân cho nhà F. Sau đó, anh Hải lại "dụ" Giáo sư Xoay về làm văn hóa với mình.</p> <p> Mối duyên nợ của ba người, ba đại diện của hoạt động phong trào FPT đã được tái hiện lại trên sân khấu. Anh Hải và Dũng cùng ca vang những ca khúc STCo tiêu biểu.</p>

Kể từ đại hội quần hùng trên Đào Hoa đảo (Hồ Tây) cách đây gần hai thập kỷ, đến giờ người họ F mới được tham dự một cuộc vui mà có mặt đầy đủ cao thủ STCo trong liveshow Hưng "Đỉnh" - Nhãn sót, ngày 27/10.

Đêm nhạc không chỉ riêng cho Hưng "Đỉnh", "nghệ sĩ dân tộc" nhà FPT, mà còn dành cho những người yêu mến văn hóa tập đoàn.

200 người đến chật kín sảnh tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy đã chứng minh cho sức hút của Hưng "Đỉnh" và chất keo kết dính tinh thần nhà F.

Cặp đôi anh em nghệ sĩ, nhạc sĩ Trương Quý Hải và GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT Telecom Đinh Tiến Dũng. Họ sát vai với nhau từ khi còn ờ Thành Đoàn. Hưng "Đỉnh" rủ nhạc sĩ của ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" về đầu quân cho nhà F. Sau đó, anh Hải lại "dụ" Giáo sư Xoay về làm văn hóa với mình.

Mối duyên nợ của ba người, ba đại diện của hoạt động phong trào FPT đã được tái hiện lại trên sân khấu. Anh Hải và Dũng cùng ca vang những ca khúc STCo tiêu biểu.

<p> Quần hùng không thể đứng yên. Ai cũng muốn góp lời. Người mạnh dạn thì lên sân khấu, người bẽn lẽn thì ở dưới hú hét theo.</p>

Quần hùng không thể đứng yên. Ai cũng muốn góp lời. Người mạnh dạn thì lên sân khấu, người bẽn lẽn thì ở dưới hú hét theo.

<p> Viện sĩ Nguyễn Thành Nam (FPT Education) và Bát tiên Nguyễn Thanh Bình (FPT Trading) - hai gương mặt nổi bật cho STCo FPT kể từ khi xuất hiện tới nay. </p>

Viện sĩ Nguyễn Thành Nam (FPT Education) và Bát tiên Nguyễn Thanh Bình (FPT Trading) - hai gương mặt nổi bật cho STCo FPT kể từ khi xuất hiện tới nay. 

<p> Cuộc biểu diễn của hai người nghệ sĩ nổi tiếng nhất họ nhà F. "Nghệ sĩ dân tộc" Hưng "Đỉnh" song tấu cùng "nghệ sĩ nhân dân" Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng ĐH FPT) trong ca khúc làm nên thương hiệu Khắc Thành - "Chèo Phạm Tuân".</p>

Cuộc biểu diễn của hai người nghệ sĩ nổi tiếng nhất họ nhà F. "Nghệ sĩ dân tộc" Hưng "Đỉnh" song tấu cùng "nghệ sĩ nhân dân" Nguyễn Khắc Thành (Hiệu trưởng ĐH FPT) trong ca khúc làm nên thương hiệu Khắc Thành - "Chèo Phạm Tuân".

<p> Màn biểu diễn của hai anh khiến khán giả đứng ngồi không yên.</p>

Màn biểu diễn của hai anh khiến khán giả đứng ngồi không yên.

<p> Viện sĩ danh dự Phan Quốc Việt (biệt danh Việt "Tròn"), ông chủ của Công ty Tâm Việt, với tuyệt chiêu "nói không ngừng nghỉ". </p>

Viện sĩ danh dự Phan Quốc Việt (biệt danh Việt "Tròn"), ông chủ của Công ty Tâm Việt, với tuyệt chiêu "nói không ngừng nghỉ". 

<p> Khán giả háo hức và cười nghiên ngả khi anh "chiếm sóng" của chương trình.</p>

Khán giả háo hức và cười nghiên ngả khi anh "chiếm sóng" của chương trình.

<p> "Tướng quân chinh Tây", người có yếu tố nước ngoài đầu tiên làm việc cho FPT - anh Hùng Henry - với phần kể truyện rất duyên và hài hước.</p>

"Tướng quân chinh Tây", người có yếu tố nước ngoài đầu tiên làm việc cho FPT - anh Hùng Henry - với phần kể truyện rất duyên và hài hước.

<p> Những con mắt đổ dồn về sân khấu khi anh Hùng kể truyện tiếu lâm.</p>

Những con mắt đổ dồn về sân khấu khi anh Hùng kể truyện tiếu lâm.

<p> Sau phần hát STCo bằng tiếng Anh, anh Hùng lôi các lãnh đạo lên sân khấu biểu diễn tiết mục "Công Nông Binh" trứ danh. </p>

Sau phần hát STCo bằng tiếng Anh, anh Hùng lôi các lãnh đạo lên sân khấu biểu diễn tiết mục "Công Nông Binh" trứ danh. 

<p> Các anh xắn quần móng lợn theo chỉ đạo của anh Hùng rồi quốc, đào và bắn nhiệt tình.</p>

Các anh xắn quần móng lợn theo chỉ đạo của anh Hùng rồi quốc, đào và bắn nhiệt tình.

<p> Tiết mục Sơn Tinh - Thủy Tinh khiến cả người diễn và người xem cười nghiêng ngả.</p>

Tiết mục Sơn Tinh - Thủy Tinh khiến cả người diễn và người xem cười nghiêng ngả.

<p> Lâu lắm rồi anh Nguyễn Thành Nam mới đóng lại vai "Nhặng" trong một tiết mục kịch câm lưu danh sử sách. Bạn diễn Hải Anh được yêu cầu ngôi yên trong suốt tiết mục. Chị bật cười thích thú khi phát hiện ra vai diễn không một lời thoại của mình minh họa cho cái gì.</p>

Lâu lắm rồi anh Nguyễn Thành Nam mới đóng lại vai "Nhặng" trong một tiết mục kịch câm lưu danh sử sách. Bạn diễn Hải Anh được yêu cầu ngôi yên trong suốt tiết mục. Chị bật cười thích thú khi phát hiện ra vai diễn không một lời thoại của mình minh họa cho cái gì.

<p> Một trong thập tam quỷ - Đinh Tiến Dũng - với chùm ca khúc "nâng bi" nổi tiếng và "Thưởng em đâu sếp".</p>

Một trong thập tam quỷ - Đinh Tiến Dũng - với chùm ca khúc "nâng bi" nổi tiếng và "Thưởng em đâu sếp".

<p> Chủ tịch Trương Gia Bình luôn cười tươi mỗi khi tiếng hát và những câu truyện tiếu lâm được cất lên.</p>

Chủ tịch Trương Gia Bình luôn cười tươi mỗi khi tiếng hát và những câu truyện tiếu lâm được cất lên.

Ngư Nhi - Ngọc Thắng

Ý kiến

()