Chúng ta

16 anh tài nhà F thi đấu giải FPT Champions League 2018

Thứ năm, 29/3/2018 | 14:58 GMT+7

Giải bóng đá cấp tập đoàn sẽ khai mạc vào ngày 1/4 tới tại sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Giải bóng đá thường niên sân 7 người cấp tập đoàn năm nay sẽ có một số sự thay đổi nhỏ so với năm ngoái. Theo đó, đội bóng khách mời TP Bank không thể có mặt nên Tổ chức Giáo dục FPT đã cử ĐH Greenwich (Việt Nam) tham dự bên cạnh hai '"con cưng" là FE.ĐM và FE.POLY. Nhà Hệ thống cũng muốn chứng tỏ sức mạnh của mình với việc cử đi 3 đội gồm: FIS BA-GMC, FIS ERP và FIS.FPS. 

lich-thi-dau-01-1577-1522298117.jpg

Lịch thi đấu chi tiết FPT Champions League 2018.

Hai thế lực được đánh giá là ứng viên của chức vô địch là FPT Software và FPT Telecom cử đi 3 đội đại diện. Trong đó, FSOFT.AVIATION, FSOFT MONEY và FSOFT.DRAGONISTA là các "gà cưng" của nhà Phần mềm. Các gương mặt FTEL.CS, FTEL.INF và FTEL.TIN sẽ đại diện cho nhà Viễn thông. Các đơn vị còn lại là FPT.HO, Synnex FPT, FPT Retail, FPT Securities, FPT Online đều chỉ cử một đội bóng tham dự giải.

Giải đấu khởi tranh từ ngày 1/4 đến 13/5, với tổng giải thưởng lên tới 25 triệu đồng dành cho hệ thống Cup Vàng, Cup Bạc, giải phụ và giải thưởng cá nhân. Trong đó, hệ thống Cup Vàng gồm: giải Nhất - Nhì - Ba - Tư có giá trị lần lượt là 7 triệu - 5 triệu - 3 triệu - 2 triệu đồng. Hệ thống Cup Bạc cũng có 3 giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba với giá trị là 3 triệu - 2 triệu - 750.000 đồng.

Trong lần tham dự giải này, nhà Viễn thông được coi là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch khi cả 3 đội bóng đại diện đều nằm trong nhóm hạt giống. Tuy nhiên, đương kim vô địch 2 năm liền, FPT Software (FSOFT.FSU1.BU9) hứa hẹn năm nay các con cưng còn xuất sắc hơn năm ngoái do tuyển thêm được các chân sút chất lượng. 

Trailer giải FPT Champions League 2017:

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()