Chúng ta

Nhóm F-Ville Dance Club 'bung lụa' tại Run For Green

Thứ bảy, 27/7/2019 | 20:33 GMT+7

Là tiết mục nhảy khuấy động cho giải chạy vì môi trường do FPT Software tổ chức, các cô gái F-Ville Dance Club đã tạo nên màn sexy dance mãn nhãn khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Video nhóm nhảy :

Chiều 26/7, hơn 800 vận động viên đến từ FPT Software và các công ty thành viên đã hoàn thành chặng đường 3,9km và 6,9km. Các vận động viên sẽ xuất phát từ sân bóng toà nhà F-Ville 1, chạy qua toà nhà F-Ville 2, chạy dọc trên bờ hồ Tân Xã trước khi trở về đích là hồ cá toà nhà F-Ville 2.

Kết quả, về Nhất chặng 3,9km là chị Nguyễn Thị Hồng (FA.GO) và Vô địch chặng 6,9km đó là anh Vũ Xuân Khoa (Phòng Pháp chế FPT Software, chỉ cần 32p28 cho quãng đường gần 7km). Dù khá nhiều runner có bước chạy tốt từ các đơn vị thành viên nhà F cùng tham gia nhưng chung cuộc 2 runner đạt thành tích tốt nhất cùng nhận giải thưởng là đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 45 đều là người FPT Software. Bên cạnh đó, tất cả vận động viên tham gia giải chạy Run For Green sẽ nhận được combo quà tặng gồm: áo đồng phục và dây đeo thẻ FPT Software 20 năm.

Thông qua giải chạy này, nhà Phần mềm mong muốn tạo dựng, hình thành phong cách sống và môi trường làm việc văn minh cho nhân sự ngành công nghệ thông tin, đóng góp vào sự phát triển bền vững, toàn diện của cộng đồng công nghệ thông tin Việt Nam.

Trước đó, hồi tháng 6, hơn 100 người FPT Telecom, FPT Online, FPT IS, FPT Software, FHO... cũng chinh phục thành công các cự ly 5km, 10km và 21km của VnExpress Marathon. Có 12 người nhà F hoàn thành cự ly thách thức nhất - 42km.

Quốc Phú

Ý kiến

()