Chúng ta

Nhà Viễn thông tìm ra quán quân Karabamê

Thứ bảy, 16/9/2023 | 08:02 GMT+7

Sau gần 1 tháng diễn ra sôi nổi từ 25/7 - 10/8, cuộc thi Karabamê đồng hành cùng chiến dịch “FPT Play League - Làm điều không tưởng” đã tìm ra tên những người thắng cuộc.

Ở hạng mục Tiền tuyến do ban giám khảo đánh giá bài thi của các thí sinh từ vùng 1 đến vùng 7 và Telesale, giải Nhất trị giá 4.000 gold thuộc về chị Huỳnh Thị Cẩm Tú (FPT Telecom Vĩnh Long), giải Nhì 2.500 gold trao cho thí sinh Cao Nguyên Lạng (FPT Telecom Vũng Tàu), giải Ba 2.000 gold gọi tên chị Phạm Hồng Bích (FPT Telecom Thái Bình). 3 giải Triển vọng 1.500 gold lần lượt thuộc về các thí sinh Nguyễn Thùy Linh (chi nhánh Quảng Ninh), Trương Văn Phi (chi nhánh Đăk Lăk) và Nguyễn Thị Thúy Nga (Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 10).

-7675-1694784251.png

Thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tú giành giải Nhất hạng mục Tiền tuyến. Ảnh: BTC.

Hạng mục Hậu phương do BGK đánh giá, dành cho các thí sinh khối Quản trị, Tài chính, Công nghệ & Hạ tầng, Quản lý đối tác, Sản phẩm dịch vụ mới, Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng, FPT Play, Viễn thông Quốc tế FPT, Trung tâm Hạ tầng miền Bắc (TIN) và Phương Nam (PNC).

Trong đó, giải Nhất 3.000 gold thuộc về chị Phạm Thị Trang (TIN), giải Nhì 2.000 gold gọi tên anh Nguyễn Văn Tình, giải Ba 1.500 gold thuộc về chị Lê Thị Linh Truyền. Các giải Triển vọng 1.000 gold được trao cho anh Hà Minh Tùng, chị Trương Thủy Tiên và anh Lê Quang Thắng.

-4279-1694784251.png

Thí sinh Phạm Thị Trang giành giải Nhất hạng mục Hậu phương. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, BTC cũng trao 35 giải phụ, giải may mắn và các giải cấp Khối/Vùng/CTTV. Đặc biệt, chị Huỳnh Thị Cẩm Tú (chi nhánh Vĩnh Long) dành giải thưởng 1.500 gold dành cho bài dự thi được bình chọn nhiều nhất trong Top 30. BTC còn ghi nhận 3 tập thể có số lượng bài dự thi nhiều nhất là Đăk Lăk, Hải Phòng và Kiên Giang.

Trước đó, vòng dự thi đã diễn ra từ 8h ngày 25/7 đến 20h ngày 10/8, các thành viên nhà Viễn thông trực tiếp đăng video lên Group PHONG TRÀO FTEL [FiL]. Các bài thi là video thí sinh hát karaoke một bài hát yêu thích, hoặc sáng tác mới, bài STCo do thí sinh thể hiện; có thể là đơn ca, song ca, tốp ca...

Sau vòng này, Hội đồng các Khối/Vùng/CTTV trực tiếp xem xét và chọn ra 30 bài dự thi để đưa vào vòng Bình chọn. Trong đó, vùng 3-4-5-7 là những đơn vị có nhiều nhất với 3 tiết mục vượt qua vòng loại.

Cuộc thi đã nhận về 416 bài dự thi cùng 21.808 lượt tương tác, 3.102 lượt bình chọn Top 30. Tính chung, khoảng 70% đơn vị có bài dự thi. Trong đó, gần 20 đơn vị/chi nhánh đã đăng cai tổ chức Karabamê cấp cơ sở, thu hút đông đảo CBNV tham gia.

"Karabamê" là cuộc thi ca hát của người nhà "Cáo" hưởng ứng chiến dịch "FPT Play League - Làm điều không tưởng” chào mừng sinh nhật FPT 35 tuổi. Chính thức phát động từ ngày 25/7, cuộc thi "Karabamê" có tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng. Đây là một trong những chương trình tiếp lửa dành cho người nhà Viễn thông, bên cạnh những hoạt động kinh doanh của chiến dịch "FPT Play League - Làm điều không tưởng”, giúp tăng cường gắn kết tinh thần đồng đội.

Đối tượng cuộc thi là CBNV FPT Telecom, Phương Nam, Hạ tầng Miền Bắc, Viễn thông Quốc tế và FPT Play. Mỗi CBNV có thể gửi nhiều bài dự thi để có cơ hội giành các giải thưởng.

Từ đầu tháng 5/2023, FPT Telecom đã đạt dấu mốc quan trọng về phát triển thuê bao Internet. Nhằm duy trì truyền thống “thành công tiếp nối thành công”, ban điều hành nhà Viễn thông động chiến dịch FPT Play League phát triển thuê bao FPT Play với thông điệp “Làm điều không tưởng”. Chiến dịch triển khai đến ngày 13/9.

Đây là món quà ý nghĩa của người Viễn thông dành tặng sinh nhật FPT 35 năm. FPT Play League sẽ thành làm ba chặng “Mission - Motivation – Moment” tương ứng các tháng 6, 7 và 8. Từng chặng mang những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do từng vùng chủ động thực hiện. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất.

>> Cuộc thi karaoke của FPT Telecom bước vào vòng quyết định

Fil

Ý kiến

()