Chúng ta

Khởi động cuộc thi ‘Hạnh phúc mỗi ngày’ cho FPT Small

Thứ ba, 6/6/2023 | 14:31 GMT+7

Sân chơi “hot” nhất mùa hè năm nay dành riêng cho FPT Small chính thức được phát động với mục đích kiến tạo những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình và Tập đoàn FPT.

Cuộc thi được đồng tổ chức bởi Hiệp hội Cha mẹ FPT, Công đoàn, Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT và CTTV, với sự tài trợ từ Câu lạc bộ Trường tồn FPT nhằm góp phần gắn kết FPT với gia đình CBNV, lan toả hình ảnh đẹp của FPT đến với xã hội.

Đây là sân chơi dành cho các bé (không giới hạn độ tuổi) là con của CBNV FPT trên toàn thế giới. Chủ đề của cuộc thi xoay quanh những khoảnh khắc hạnh phúc của FPT Small bên gia đình hoặc cùng công ty của bố mẹ. “Hạnh phúc mỗi ngày” là cơ hội lớn cho các con phát triển năng khiếu và thể hiện mọi niềm yêu thích trẻ thơ. Cuộc thi “Hạnh phúc mỗi ngày” kéo dài từ nay đến 31/7.

-5739-1686035963.png
 

Thông qua các tác phẩm nghệ thuật với đa dạng thể loại khác nhau từ âm nhạc (đàn, hát, múa, nhảy); thể thao; hội hoạ đến thuyết trình… các con sẽ tự thoả sức lạc quan, vui tươi, yêu thương gia đình và thiên nhiên cuộc sống.

Cuộc thi được tổ chức với hình thức online, các tác phẩm sẽ trải qua 2 vòng thi: cấp CTTV và Chung kết cấp Tập đoàn. Các sản phẩm sẽ được CTTV chọn lọc, thẩm định và gửi về tranh tài tại Tập đoàn.

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm các lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn FPT và CTTV, Hiệp hội Cha mẹ FPT, Hiệp hội nghệ sĩ FPT, Hiệp hội Nhiếp ảnh FPT, các nghệ sĩ, nhà văn, hoạ sĩ, chuyên gia công nghệ…

Dự kiến vòng chung kết cấp Tập đoàn được tổ chức vào cuối tháng 7 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Các tác phẩm tiêu biểu và đạt giải sẽ được triển lãm, trưng bày tại các sự kiện cấp Tập đoàn nhân dịp 35 năm ngày thành lập.

Các quy định về tác phẩm dự thi:

  • Tác phẩm Hội họa - Tạo hình: Là tác phẩm chưa từng tham dự các cuộc thi vẽ do FPT đã tổ chức trước năm 2023. Mỗi tác phẩm cần gửi đăng ký trước trên website của cuộc thi, có phần giới thiệu kèm theo hình chụp đặc tả sản phẩm và hình chụp sản phẩm trong không gian do thí sinh tự trình bày. Kích thước của tác phẩm hội họa là A4 hoặc A3. Tác phẩm chính (original) phải được gửi cho Ban Tổ chức đúng hạn (hoặc theo dấu của đơn vị chuyển phát).

  • Video hát, múa, thuyết trình có thời lượng tối đa 5 phút.

  • Mỗi FPTSmall có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi ở tất cả các thể loại.

  • Các tác phẩm sẽ được chấm theo tiêu chí về tính hấp dẫn, độ lan tỏa và thông điệp dành tặng cho cộng đồng và FPT.

  • Các tác phẩm, sản phẩm gửi dự thi không vi phạm bản quyền, không vi phạm thuần phong mỹ tục, các quy định văn hóa của Nhà nước Việt Nam.

  • Tất cả các tác phẩm dự thi đều phải được đăng ký đúng hạn, khai báo đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống khi truy cập vào website của cuộc thi.

  • Những tác phẩm gửi sớm sẽ có lợi thế khi xét giải thưởng.

  • Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi để quảng bá cho cuộc thi và Tập đoàn FPT.

  • Quang Vinh



     

    Ý kiến

    ()