Chúng ta

'Ngày hội gia đình là thước đo chiều sâu văn hóa FPT'

Thứ hai, 6/7/2015 | 19:13 GMT+7

“Chương trình rất ý nghĩa và đó là điều rất ít đơn vị khác làm được. Tập đoàn quan tâm đến đời sống của CBNV như vậy sẽ giúp các thành viên cảm nhận tích cực về nơi họ làm việc, từ đó tăng sự gắn kết và tạo ra niềm tự hào khi là một thành viên của FPT”, anh Phạm Tô Hoài, Khối Giáo dục, nhấn mạnh.

Ngày hội gia đình FPT Đà Nẵng thu hút gần 150 gia đình tham gia vào chiều ngày 4/7, tại tòa nhà Massda. Dịp này, các bé và phụ huynh được tham gia nhiều hoạt động thông qua những gian hàng trò chơi, ẩm thực, chụp ảnh lấy liền... Cuộc thi "Rung chuông nhà" lần đầu tiên xuất hiện cũng mang đến sân chơi lành mạnh, trí tuệ thông qua những câu hỏi về gia đình. BTC cũng đã trao thưởng cho FPT Small đạt thành tích xuất sắc trong học tập cũng như cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương".

Có mặt từ khá sớm cùng gia đình tại tòa nhà FPT Đà Nẵng, anh Phạm Tô Hoài, Khối Giáo dục, cho rằng, chương trình tạo sự gắn bó giữa nhân viên và công ty. Tuy nhiên, anh hy vọng các chương trình sau sẽ có nhiều trò chơi hơn để cả gia đình được tham gia tranh tài. 

Ngoài Đà Nẵng, Ngày hội gia đình đã diễn ra tại Hà Nội vào chiều ngày 5/7, thu hút hơn 1.300 FPT Small tham gia tại khu vui chơi Kizciti, Royal City, Nguyễn Trãi. TP HCM và Cần Thơ là hai địa điểm tiếp theo sẽ tổ chức lần lượt vào ngày 19/7 và 2/8.

Toàn cảnh Ngày hội gia đình FPT Đà Nẵng vào chiều ngày 4/7:

Việt Nguyễn

Ý kiến

()