Chúng ta

Hai mẹ con là đồng môn tại FUNiX

Thứ hai, 8/8/2016 | 09:59 GMT+7

"Tôi lựa chọn FUNiX không chỉ mong muốn được nâng cao kiến thức để áp dụng vào công việc mà còn đồng hành, tiếp sức mạnh cho con trai đang theo học tại trường",  cô Đào Phương Lan, học viên FUNiX đến từ quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), chia sẻ.

Sáng ngày 7/8, tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, FUNiX đã tổ chức chương trình xDay tháng 8. Tại sự kiện, ngoài các nghi thức chào đón sinh viên và mentor mới, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng các thành viên học và hướng dẫn tích cực trong tháng. Đặc biệt, trong tháng 8, FUNiX đón cô Đào Phương Lan (44 tuổi) và con trai Nguyễn Quốc Khánh (15 tuổi) theo học tại trường. Đây là trường hợp đầu tiên có ở FUNiX. 

Cô Lan cho hay, lý do học FUNiX bởi công việc của cô - một chuyên tư vấn về công tác kế toán luôn phải sử dụng các chương trình máy tính, phần mềm về khai thác số liệu... Điều quan trọng hơn, cô muốn học để sát cánh và hỗ trợ con trai mình. Hiện cô Lan sở hữu 3 tấm bằng: trường ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Kinh tế Quốc dân, Cao học tại ĐH Kinh tế quốc dân. "Cứ nghĩ đến lúc hai mẹ con được "cắp sách" tới lớp, cùng làm bài tập, cùng tốt nghiệp... tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi mong muốn nhà trường có chính sách ưu đãi dành cho các trường hợp một gia đình có nhiều người theo học FUNiX", cô Lan bày tỏ.

Bên cạnh trường hợp của cô Lan, FUNiX cũng đã đón những sinh viên có trường hợp đặc biệt như: Cụ ông 76 tuổi theo học tại trường, sinh viên trẻ nhất mới 15 tuổi, nhiều tài xế taxi ngày lái xe đêm đến "thức trắng" làm bài... khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi ý chí ham học CNTT được gửi gắm tại FUNiX.

anh-trao-huy-hieu11111-5112-1470574560.j

Hiệu trưởng ĐH FUNiX Nguyễn Thành Nam trao huy hiệu cho cô Đào Phương Lan và em Nguyễn Quốc Khánh.

Bên cạnh đó, chương trình xTalk đặc biệt hấp dẫn với bài chia sẻ của mentor gạo cội Nguyễn Vũ Hưng, Trưởng nhóm cố vấn nghề nghiệp FUNiX Career Advising, tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên - học viên FUNiX mang tên "Kiếm tiền dễ mà khó với Lập trình Web".

Tại sự kiện, FUNiX chào đón 44 sinh viên (trong đó có 4 sinh viên đã hoàn thành CC 1 và học tiếp CC2). Tính từ lễ khai giảng đầu tiên, ngày 20/11/2015, đến nay, FUNiX có gần 600 sinh viên và học viên, đến từ 12 nước và vùng lãnh thổ. 

Video phỏng vấn hai mẹ con cô Đào Phương Lan theo học tại FUNiX:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()