Chúng ta

WCS sẽ tiếp tục đồng hành cùng FPT

Thứ năm, 15/3/2012 | 13:46 GMT+7

Ấn tượng trước tấm lòng của người FPT trong các hoạt động xã hội, Hiệp hội Bảo tồn Động vật hoang dã (WCS) sẽ tiếp tục phối hợp với FPT trong nhiều hoạt động khác.
> Cuộc thi thiết kế poster Go for Zero: Giải thưởng dành cho tất cả

Kết thúc chương trình ra quân FPT Vì cộng đồng ngày 13/3 vừa qua, chị Dương Việt Hồng, đại diện phía WCS cho biết, WCS rất ấn tượng với tấm lòng của người FPT trong các hoạt động vì xã hội, môi trường. Bởi các hoạt động về trách nhiệm xã hội (CSR) thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng một các thiết thực như FPT chưa phải là một thói quen của đại đa số các công ty tại Việt Nam.

Trao giải cho các cá nhân đạt giải cao nhất trong cuộc thi Thiết kế Poster và Slogan cho chương trình Nói không với tiêu thụ động vật hoang dã. Ảnh: Dương Thùy.

Trao giải cho các cá nhân đạt giải cao nhất trong cuộc thi Thiết kế Poster và Slogan cho chương trình Nói không với tiêu thụ động vật hoang dã. Ảnh: Dương Thùy.

"FPT một lần nữa cho thấy các bạn đi đầu trong nhiều lĩnh vực, không chỉ là kinh doanh, tầm nhìn mà còn đi đầu trong việc trở thành một công ty bắt kịp với nhịp kinh doanh quốc tế, nơi trách nhiệm xã hội là một lĩnh vực không thể thiếu của các công ty có tầm", chị Hồng nhận định. 

Trong năm 2012, WCS sẽ tiếp tục đồng hành với FPT trong các hoạt động CSR về môi trường. Cụ thể, sắp tới, chương trình Go For Zero sẽ tái xuất với việc tạo diện mạo mới cho tất cả các cầu thang máy tại toà nhà FPT Cầu Giấy, không gian sống động cho tầng 15, website của chương trình và công bố video clip với sự diễn xuất của 8 người FPT trong đó có nhiều lãnh đạo cao cấp của FPT. 

Trước đó, ngay tại Lễ ra quân FPT Vì cộng đồng 13/3, WSC đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như bán móc khóa, kẹo logo FPT và nhiều vật phẩm xinh đẹp có hình con thú ngộ nghĩnh. Tổ chức các trò chơi ý nghĩa như treo hạc giấy origami thắp hi vọng cho các bệnh nhân ung thư; trò chơi Mảnh ghép tình yêu - ghép hình ảnh những con thú hoang dã như hổ, tê giác... để gửi gắm thông điệp: "Chữa ung thư đúng cách, không sử dụng động vật hoang dã trong chữa trị"....

"Các bạn FPT ủng hộ nhiệt tình, đặc biệt là anh Trương Gia Bình đã mở hàng mua kẹo logo FPT. Tổng số tiền thu được từ các hoạt động là 3.100.000 đồng sẽ được chuyển về quỹ thiện nguyện của FPT", chị Hồng nói.

Một số hình ảnh về WCS trong ngày 13/3:

Các hoạt náo viên của WCS.

Các hoạt náo viên của WCS.

Treo hạc giáy thắp hy vọng cho bệnh nhân ung thư.

Treo hạc giấy thắp hy vọng cho bệnh nhân ung thư.

Một góc gian hàng của WCS.

Một góc gian hàng của WCS.

Các thành viên WCS chụp ảnh lưu niệm.

Các thành viên WCS chụp ảnh lưu niệm.

Tô Ngà
Ảnh: Dương Thùy

Ý kiến

()