Chúng ta

VnExpress phía Nam về phố

Thứ tư, 24/8/2016 | 11:24 GMT+7

FPT Online, đơn vị vận hành VnExpress, sẽ chuyển văn phòng về quận 1 sau ba năm tọa lạc tại tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Văn phòng mới của VnExpress phía Nam tọa lạc tại tầng 6-7, tòa nhà Exchange Tower, số 16 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Đây chính là trụ sở của Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE).

Tòa nhà mới nằm trong khu vực trung tâm của thành phố với ba mặt tiền giáp các tuyến đường chính của quận 1: Phía Bắc giáp đường Nguyễn Công Trứ, phía Nam giáp đường Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông Tây) và phía Đông Bắc giáp đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Điểm đặc biệt của văn phòng mới VnExpress phía Nam là nhìn ra sông Sài Gòn và trước cửa hầm Thủ Thiêm.

vnexpress-sai-gon-8332-1472009415.jpg

Ảnh tập thể khối Báo chí tại Trung tâm của tòa soạn VnExpress là Superdesk - khu vực của Ban biên tập, xung quanh là các ban chuyên môn, bố trí theo từng khối.

Việc chuyển hơn 200 CBNV được chia làm hai đợt: Ngày 26/8 là 80 nhân sự khối Kinh doanh và khối Kỹ thuật và ngày 9/9 là 120 người thuộc khối Báo chí, Hành chính.

Theo Chánh Văn phòng Phạm Ngọc Bảo, đợt chuyển văn phòng lần này của FPT Online phía Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho toàn thể CBNV với đặc thù công việc của các phóng viên, biên tập viên VnExpress và nhân viên kinh doanh. FPT Telecom và Sendo.vn sẽ thuê lại văn phòng của FPT Online tại Tân Thuận.

Những ngày qua, nhân sự của Văn phòng và phòng Hạ tầng FPT Online đã hoàn tất cơ sở vật chất, kỹ thuật và hậu cần tại văn phòng mới. Theo tiết lộ, dựa vào đặc thù các sản phẩm kinh doanh, thiết kế của văn phòng mới sẽ mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, trẻ trung, từ khu lễ tân, khoang làm việc, phòng truyền thống, hệ thống phòng họp cho đến khu giải trí. 

Trước khi chuyển, Văn phòng FPT Online thông báo tiến độ di dời cùng một số lưu ý quan trọng trong quá trình chuyển dọn nhằm tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của các bộ phận cũng như thất thoát tài sản.

Cách đây hơn 3 năm, ngày 11/6/2013, FPT Online chính thức chuyển từ 408 Điện Biên Phủ, quận 10, về tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

>> VnExpress đạt 1,2 tỷ lượt xem một tháng

Nguyên Văn

Ý kiến

()