Chúng ta

Triển lãm giáo dục toàn cầu mở cơ hội du học cho sinh viên FPT

Thứ tư, 28/10/2015 | 07:29 GMT+7

Với mong muốn mang lại nhiều cơ hội bước ra quốc tế hơn cho sinh viên, khối Giáo dục FPT là một trong các đơn vị hỗ trợ tổ chức Triển lãm Giáo dục Toàn cầu Việt Nam (GEF Vietnam) diễn ra tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng vào đầu tháng 11. 

bmi2-620-7344-1445917219.jpg

Triển lãm Giáo dục Toàn cầu Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra tại 3 thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

GEF Vietnam có sự tham gia của các trường trung học, đại học và viện nghiên cứu quốc tế đại diện cho nền giáo dục chất lượng cao của hơn 10 quốc gia như Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Ý, Đức, Trung Quốc, Azerbaijan, Ấn Độ, Malaysia, Singapore...

Không chỉ mở cửa miễn phí, gian hàng triển lãm của mỗi trường đều có sự tham dự của các giám đốc tuyển sinh hoặc hiệu trưởng nhằm tư vấn chính xác khóa học phù hợp nhất cho khả năng mỗi cá nhân học sinh. GEF Vietnam cung cấp thông tin du học ở nhiều độ tuổi và cấp học đa dạng như: trung học, đại học, cao học, các khóa chứng chỉ cao cấp ngắn hạn và trại hè quốc tế.

Ông Samir Zaveri, CEO của BMI, chia sẻ: “Với hơn 125.000 du học sinh Việt ở mọi châu lục, Việt Nam là một trong 4 quốc gia có tốc độ phát triển du học sinh nhanh nhất thế giới. Vì thế, GEF Vietnam là cánh cổng thông tin uy tín và đa dạng nhất, nhằm hỗ trợ cho quyết định đầu tư giáo dục của người Việt”.

Nhiều du học sinh thành danh ở các tập đoàn trong nước và quốc tế cũng sẽ đến chia sẻ trực tiếp câu chuyện thành công nhờ du học. 

Với chiến lược toàn cầu hoá, Khối Giáo dục FPT đã thực hiện nhiều chương trình để mang lại cơ hội học tập trong môi trường quốc tế cho học sinh, sinh viên như: Liên kết đào tạo quốc tế, ký kết hợp tác với nhiều trường đại học uy tín... 

Tuần lễ GEF Vietnam là 3 trong số 52 triển lãm quốc tế, thuộc chuỗi sự kiện uy tín Global Education Fairs (GEF) của công ty BMI tại 15 quốc gia trên toàn thế giới trong năm 2015. 

Thời gian và địa điểm của tuần lễ triển lãm GEF Vietnam: TP HCM (7 - 8/11 tại khách sạn Rex Saigon Hotel), Hà Nội (9/11 tại khách sạn Pullman), Đà Nẵng (12/11 tại khách sạn Novotel).

Lưu Vân - Vân Anh

Ý kiến

()