Chúng ta

Top 100 CNXS FPT lưu luyến Hàn Quốc khi về Việt Nam

Chủ nhật, 19/3/2017 | 19:49 GMT+7

Chiều nay (ngày 19/3), các thành viên trong Top 100 cá nhân xuất sắc FPT đã rời Hàn Quốc, kết thúc chuỗi hoạt động tôn vinh của công ty. Chia tay xứ sở kim chi, các cá nhân xuất sắc nhà F đánh giá cao khâu tổ chức chương trình cũng như nuối tiếc vì không thể ở lại lâu hơn.

dfdfdfdf.jpg

Hơn 5h sáng ngày 19/3 (giờ địa phương), 132 người, bao gồm các cá nhân xuất sắc, người thân, BTC và lãnh đạo,... đã có mặt tại sảnh chính khách sạn Glad, Hàn Quốc, để di chuyển ra sân bay Incheon. 

IMG-2866.jpg

Trên đường đến sân bay, Top 100 FPT đã được thưởng thức món mỳ Udon nổi tiếng của Hàn Quốc. Đặc điểm của mỳ Udon là sợi mỳ rất dày, dày hơn cả mỳ Soba, đồng thời sợi cũng trắng và dai hơn. Đường kính sợi mỳ thường khoảng 1 cm, tương tự như chiếc đũa ăn. 

MG-5063_1489923559.jpg

9h15, cả đoàn có mặt tại sân bay Incheon để tiến hành check-in, ký gửi hành lý... Do phải thức dậy sớm nên một số thành viên trong đoàn vẫn còn "chưa tỉnh ngủ".

ngueyenx-cong-chinh.jpg

Anh Nguyễn Công Chỉnh bày tỏ, chuyến đi tới Hàn Quốc mang lại cho anh và bà xã nhiều trải nghiệm thú vị và kỷ niệm đẹp, đặc biệt là các cá nhân xuất sắc FPT có cơ hội tề tựu, giao lưu cùng nhau. "Tôi thấy BTC rất chu đáo và nhiệt tình. Chỉ hơi tiếc một chút là thời gian Top 100 FPT ở Hàn Quốc không có nhiều", anh nói.

MG-5071.jpg

Tại sân bay, Top 100 CNXS chia làm 3 điểm cầu. Trong đó, đoàn Hà Nội bay chuyến 10h35, đoàn Đà Nẵng bay sau đó 15 phút, đoàn TP HCM bay lúc 11h05. Ngoài ra, các cá nhân xuất sắc làm việc tại Singapore, Nhật Bản... bay theo lịch cá nhân.

MG-5081.jpg

Sau hơn 4 giờ trên máy bay, đoàn Hà Nội đã có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 13h40. Sau đó, đoàn được xe bus đưa về tòa nhà FPT Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội. Anh Hoàng Chí Hiếu, FPT Retail, tâm sự, anh cảm thấy ấn tượng với hoạt động tôn vinh Top 100 FPT của công ty. Trong hành trình cũng có nhiều điều bất ngờ. Đặc biệt, ngay cả TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cũng xách balo lên và đi cùng với đoàn tham quan xứ sở kim chi. Điều đó cho thấy, khi làm việc hay chơi, lãnh đạo và nhân viên đều rất gần gũi, không có khoảng cách.

dfdfdfdfd.jpg

Tại TP HCM, theo chị Nguyễn Thị Bích Hạnh, FPT Retail, đoàn có mặt tại Việt Nam lúc 15h20. Đối với 8 cá nhân xuất sắc tại Đà Nẵng bay chuyến 10h45 cũng đã về đến nhà lúc 14h cùng ngày. 

Chuyến đi tới xứ sở kim chi từ ngày 15 đến 19/3. Bên cạnh hoạt động tôn vinh, Top 100 được tìm hiểu văn hóa, con người Hàn Quốc thông qua hành trình khám phá: Đảo Nami, công viên Tiger World, học làm kim chi, mặc trang phục truyền thống Hanbok...

Top 100 CNXS FPT chia sẻ về hoạt động tôn vinh tại Hàn Quốc:

                

Thanh Tùng

Ý kiến

()