Chúng ta

Toàn cảnh lễ tốt nghiệp của 300 tân khoa ĐH FPT

Thứ hai, 24/10/2016 | 08:07 GMT+7

Nắng nhẹ vào buổi sáng và mát mẻ vào buổi chiều, thời tiết dễ chịu như chiều lòng người tham dự lễ tốt nghiệp đợt 3 diễn ra tại trụ sở chính của nhà trường tại Hòa Lạc, Hà Nội, vào ngày 22/10.

Điểm nhấn của lễ tốt nghiệp đợt này là chuỗi hoạt động xuyên suốt trong ngày 22/10 với sự kiện học thuật vào buổi sáng và lễ phát bằng, tiệc trưởng thành vào chiều tối. Các chủ đề học thuật cũng rất đa dạng như: Internet of thing, SMAC, cách triển khai một dự án, khởi nghiệp thành công…

DSC08091-FILEminimizer-7467-1477256072.j

Nỗ lực trong suốt những năm tháng học tập vất vả của sinh viên được vinh danh và ghi nhận xứng đáng. Ảnh: ĐH FPT.

Tham dự lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Giám đốc Công nghệ FPT Lê Hồng Việt, Phó Trưởng ban Quản lý khu công nghệ cao Hòa Lạc Nguyễn Trọng Quỳnh, Bí thư Đoàn trường ĐH Quốc Gia Hà Nội Trương Ngọc Hiếu, Hiệu trưởng trường ĐH FPT Đàm Quang Minh,... Ngoài ra, đại diện Khối Đào tạo Liên kết quốc tế FAI, Cao đẳng Thực hành FPT Polytechnic, FPT Nanoversity cũng có mặt tại buổi lễ. Đặc biệt, nhiều cựu sinh viên ĐH FPT đang là CEO của các công ty khởi nghiệp như: Dương Anh Dũng (CEO Beeketing), Trần Thị Như Ngọc (CEO City Me)… cũng cùng có mặt để chung niềm vui với sinh viên ĐH FPT tốt nghiệp đợt này.

Video toàn cảnh buổi lễ tốt nghiệp ấm cúng của sinh viên FPT tại Hoà Lạc:

 Thanh Tùng

Nguồn video: ĐH FPT

Ý kiến

()