Chúng ta

'Tiến sĩ não bộ' bày 'phác đồ' huấn luyện cho nhà quản lý FPT

Thứ năm, 2/3/2017 | 10:06 GMT+7

Ts. Nguyễn Hồng Phương đến từ ĐH FPT sẽ là giảng viên của khóa học Thực hành huấn luyện nhân viên (Coaching Practices) dành cho các cán bộ từ level 3 trở lên. 

Cách hướng dẫn, khuyến khích nhân viên làm việc, nâng cao kết quả thực hiện công việc của chính họ; chuẩn đoán và tìm ra vấn đề ảnh hưởng đến cách làm việc của nhân viên và vị trí của huấn luyện (coaching) trong quản trị hiện đại sẽ được Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) đưa vào giảng dạy trong khóa học "Thực hành huấn luyện nhân viên" diễn ra từ 8h30 đến 17h ngày 9/3 tới tại FPT Tân Thuận, TP HCM. 

Đây là một trong những khóa học trọng điểm dành cho nhà quản lý trên trang Coursera. Với lượng kiến thức nhiều và khá mới mẻ, đặc biệt trong môi trường Việt Nam, FCU tổ chức một khóa offline dành cho người FPT đang theo học chương trình này tại Couresa nhằm tăng hiệu quả ứng dụng vào thực tiễn của khóa học. 

"Thực hành huấn luyện nhân viên" sẽ đi tìm lời giải cho nhiều vấn đề của nhà quản lý như nhân viên không biết cách làm việc, không khuyến khích được tinh thần làm việc của nhân viên và phát triển cá nhân cho nhân viên...

Cán bộ level 3, 4, 5 đăng ký tham gia khóa học vào ngày 9/3 bằng cách gửi mail tới địa chỉ ngocnn2@fpt.com.vn 0905.448.633 hoặc số nội bộ IP: 88633. 

Chị Nguyễn Hồng Phương thuyết trình trong chương trình xDay của ĐH trực tuyến FUNiX hồi tháng 1/2017.

Chị Nguyễn Hồng Phương thuyết trình trong chương trình xDay của ĐH trực tuyến FUNiX hồi tháng 1/2017.

Giảng viên của khóa học là TS. Nguyễn Hồng Phương, nữ tiến sĩ trẻ nhất FPT. Là người đầu tiên tại Việt Nam đưa rèn luyện não bộ vào chương trình đào tạo đại học, chị Phương nổi tiếng với khả năng thuyết phục, khơi thông những khả năng tiềm ẩn về năng lực ghi nhớ, phản xạ của người học mỗi khi đứng lớp. Nhiều sinh viên, học viên nhận xét những giờ làm việc, học tập với "Tiến sĩ não bộ" luôn để lại ấn tượng mạnh và giúp người tham gia ghi nhớ nội dung lâu bền và tư duy mạch lạc. 

Tại khóa học offline này, các học viên tham gia sẽ được tập trung vào phần ứng dụng nội dung khóa học trong thực tiễn công việc của học viên, bên cạnh việc tóm lược nội dung, giải đáp thắc mắc và chia sẻ. 

cour-1510-1488355854.jpg

Đối tượng tham gia chương trình offline thực hành của khóa học Coaching Practices là các cán bộ level 3, 4, 5 đã học xong hoặc đang tham gia khóa học cùng tên trên Couresa. 

Đại diện FCU mong muốn thông qua khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kỹ năng thật hữu dụng để nhà quản lý làm việc với nhân viên hiệu quả và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với nhân viên. 

Trước khóa học này, FCU cũng tổ chức nhiều chương trình thu hút sự tham gia của các học viên như Hành trang để quản lý nhân lực, Nguyên tắc cơ bản trong quản lý, Làm marketing trong thời đại số...

Ngọc Dung

Ý kiến

()