Chúng ta

TGĐ FPT IS về nhất bình chọn tuần Sử ký đợt 7

Thứ ba, 7/8/2018 | 09:59 GMT+7

“Con đường tôi chọn” là những chia sẻ chân thật của TGĐ nhà Hệ thống - anh Nguyễn Văn Khoa về câu chuyện chọn FPT IS làm điểm đến, điểm xây dựng đã chiếm trọn trái tim của người đọc, xuất sắc nhận danh hiệu Quán quân Sử ký vote tuần với 30 bình chọn.

Sau một tuần nhường ngôi vị cho nhà Giáo dục, Quán quân Sử ký vote tuần đợt 7 tiếp tục gọi tên FPT IS với tác phẩm “Con đường tôi chọn”. Tác giả là anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT IS, triển khai bài viết theo thể loại “Ký” với lối viết nhẹ nhàng và gần gũi, diễn tả chân thực cuộc trò chuyện giữa anh cùng Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình. Qua đây, anh Khoa cũng thể hiện trọn vẹn lòng quyết tâm bắt đầu một hành trình mới tại FPT IS - Công ty Hệ thống Thông tin FPT mà ở đó cơ hội và thách thức đều nhiều như nhau.

Bên cạnh đó, hai bài còn lại có mặt trong Top 3 là “Rác” của anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT, và “ThanhNH3 - “Người lưu giữ FIS”. Trong đó, tác phẩm “Rác” của anh Thành, một chuỗi câu chuyện về những con người gắn bó với Tổ chức Giáo dục, góp phần tạo nên một tổ chức lớn mạnh và uy tín từng đạt giải “Bài viết nhiều bình chọn nhất tuần đợt 6” với 20 vote.

IMG-0670-JPG-2456-1533555263.jpg

Tác phẩm giành nhiều lượt vote nhất đợt 7.

Hiện tại, giải “Bài viết Sử ký nhiều bình chọn nhất” đã trao được 7 đợt (dự kiến 10 đợt, kết thúc cuối tháng 8) lần lượt cho các tác phẩm: “Em là FPTer - nhạc Em là mầm non của Đảng” - Phạm Quang Sơn (đợt 1); “Dự án DSS” - Phạm Xuân Khắc (đợt 2); “Dự án tôi” - Phạm Xuân Khắc (đợt 3); “Chú Thành” - Trần Thị Quyên (đợt 4) ; “Giấc mơ Nigeria” - Nguyễn Hoàng Minh (đợt 5); “Rác” -Nguyễn Khắc Thành (đợt 6); “Con đường tôi chọn” - Nguyễn Văn Khoa (đợt 7).

Bên cạnh giải thưởng vote theo tuần, BTC cũng có giải cho bài Sử ký nhận được nhiều tương tác nhất qua số lượt bình chọn chung cuộc trị giá 1 triệu đồng. Số liệu cập nhật đến nay, Top 3 bài nhiều vote nhất là: “Chú Thành” - 208 vote; “Giấc mơ Nigeria” - 117 vote; “Dự án tôi” - 97 vote. Mặc dù, thời hạn gửi bài đã kết thúc nhưng thời gian bình chọn cho tác phẩm hay, đặc sắc vẫn chưa kết thúc. CBNV có thể đăng nhập trang Wiki FPT để đón đọc và bình chọn cho bài viết mà mọi người nhận thấy thú vị và thu hút.

Kết thúc thời hạn gửi bài Sử ký, có tổng cộng 25.012 account mail đã gửi hơn 29.200 bài viết lên hệ thống Wiki FPT, trong đó, ngoài FPT HO - 108% thì đơn vị có số người hoàn thành Sử ký cao nhất là FPT Telecom - 104%. Sau đó, lần lượt là các đơn vị: FPT IS - 93%; Synnex FPT - 86%; FPT Retail - 79%; FPT Online - 75%; FPT Software - 74%; FPT Education - 73%.

Hiện tại, các bài viết hay, độc đáo, đủ điều kiện dự thi liên tục được cập nhật trên trang Wiki FPT với đa dạng loại hình: văn, thơ, tự sự, hát, video...

Mỗi bài viết được đăng trên trang đều là những bài viết có đủ khả năng nhận được 1/130 giải thưởng. Trong đó, giải thưởng theo tuần sẽ dựa vào lượt bình chọn của mọi người.

Để theo dõi các bài viết mới được cập nhật; bình chọn bài viết hay, xem tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()