Chúng ta

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc: 'Phóng viên VnExpress thông minh và dũng cảm'

Thứ tư, 21/6/2017 | 16:14 GMT+7

Người điều hành tập đoàn - TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã dành lời khen ngợi dành cho VnExpress khi luôn tiên phong viết về các đề tài nóng, cung cấp thông tin khách quan và đa chiều cho độc giả.

Sáng nay (21/6), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã đến thăm và chúc mừng phóng viên, biên tập viên báo VnExpress tại tầng 5, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Sự xuất hiện của hai lãnh đạo cao cấp nhất FPT đã khiến cả tầng 5 sôi động hẳn lên.

Thay mặt lãnh đạo FPT, anh Ngọc gửi lời cảm ơn đến tập thể VnExpress vì đã mang lại uy tín cho FPT. Anh Ngọc bày tỏ: "Tôi thường xuyên đọc VnExpress. Đội ngũ phóng viên, nhà báo của tòa soạn luôn tiên phong vào "hang hùm" tác nghiệp, cung cấp thông tin cho độc giả nhanh chóng, trung thực, đa chiều. Đơn cử như vụ việc ở xã Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội, các bài báo trên VnExpress cho thấy sự thông minh và dũng cảm của các bạn". 

1-6852-1498035276.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chúc mừng các nhà báo FPT tại tòa soạn". Ảnh: Đức Anh.

Còn Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đánh giá cao việc tòa soạn luôn liên tục đổi mới theo các xu hướng hiện đại. Áp dụng các công nghệ mới để tạo nên các bài viết tốc độ, chất lượng dành cho độc giả. Người đứng đầu FPT hy vọng, VnExpress sớm tìm ra lời giải cho bài toán thương hiệu. Theo anh trang tiếng Anh của VnExpress cần được chú trọng đầu tư, có nhiều bài viết chuyên sâu hơn.

3-9228-1498035276.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chúc mừng tòa soạn VnExpress nhân ngày 21/6. Ảnh: Đức Anh.

Sau khi rời tòa soạn VnExpress, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã tới chúc mừng báo Chúng ta nhân ngày 21/6. Anh Bình cho rằng, Chúng ta đang có một thuận lợi rất lớn đó là sự phát triển của Workplace - mảnh đất màu mỡ để các phóng viên nội bộ khai thác. Chủ tịch FPT mong muốn Chúng ta sẽ thể hiện nhiều chất công nghệ và tương tác nhiều hơn nữa với độc giả, khai thác được nhiều vấn đề nóng trong tập đoàn.

Trong khi đó, CEO tập đoàn kỳ vọng báo Chúng ta sẽ cải thiện chất lượng hơn nữa, trở thành tờ báo hấp dẫn với độc giả trong và ngoài FPT.

Ngoài báo Chúng ta - kênh thông tin chính thức của FPT, hiện các công ty trong FPT có bộ phận truyền thông gồm: FPT Software, FPT IS, Khối Giáo dục, FPT Retail, FPT Trading và FPT Telecom. Các bộ phận truyền thông của FPT có nhiệm vụ xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông của theo từng chiến dịch/sự kiện; xây dựng mối quan hệ với các cơ quan báo chí để đảm bảo thông tin được cung cấp tới các phương tiện thông tin đại chúng một cách chính xác, đầy đủ và xây dựng, triển khai hệ thống thông tin nội bộ trong công ty.

5-1558-1498035276.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ Truyền thông FPT. Ảnh: Đức Anh.

Bên cạnh đó, các đơn vị thành viên trong FPT đều có trang web nội bộ và bản tin riêng. Đơn vị FPT Software có Cucumber web, người FPT Telecom có trang tin nội bộ FOX News, FPT IS có FIS Weekly, FPT Retail - chuyên trang "Bạn đồng hành".

Riêng đối với báo Chúng ta, trung bình một ngày Chungta.vn có khoảng hơn 20.000 pageviews, 8.000 unique visitors, nhiều độc giả trong và ngoài FPT thường xuyên truy cập, gửi comment, tương tác với tòa soạn. 

Video lãnh đạo FPT chúc mừng VnExpress và Chúng ta nhân ngày Báo chí Việt Nam (21/6):

 Thanh Tùng

Ý kiến

()