Chúng ta

Tặng 'sách nói' dạy con của người Do Thái cho chị em FPT

Thứ sáu, 7/3/2014 | 11:41 GMT+7

Nhân dịp 8/3, Công đoàn FPT cùng Trung tâm tiếng Anh - FPT GEM English - gửi tới các nữ CBNV trong tập đoàn món quà đặc biệt là phiên bản sách nói Audio book của cuốn sách nổi tiếng "Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương".
> PTGĐ FPT Chu Thanh Hà viết lời đề tựa cho sách

a

Nhân dịp 8/3, Công đoàn FPT cùng FPT GEM English gửi tới toàn thể nữ CBNV trong tập đoàn món quà đặc biệt là phiên bản sách nói Audio book của cuốn sách nổi tiếng "Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương". Ảnh: S.T.

Đây là cuốn sách về phương pháp nuôi dạy con với những câu chuyện chân thật, ý nghĩa về tình mẫu tử và phương pháp dành tình yêu cho con cái có chất lượng của một bà mẹ Do Thái và được Phó TGĐ FPT Chu Thị Thanh Hà viết lời đề tựa

Nữ CBNV FPT có thể tải phiên bản sách nói Audio book này về các thiết bị di động như smartphone hoặc tablet và có thể nghe những câu chuyện của bà mẹ Sarah Imas qua giọng kể tiếng Việt mượt mà ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Để nhận được món quà ý nghĩa này, các chị em hãy truy cập vào link http://goo.gl/Ive9SV và làm theo hướng dẫn (Đăng ký bằng account e-mail FPT có đuôi @fpt.com.vn, @fsoft.com.vn, @fpt.net, @fpts.com.vn, @tpb.com.vn, @fpt.edu.vn). Mỗi quà tặng code của cuốn sách được dùng một lần duy nhất.

Audio book "Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương" sẽ được tặng miễn phí từ ngày 7 đến hết 9/3.

Lưu Vân

Ý kiến

()