Chúng ta

Sinh viên FPT thi thử tốt nghiệp

Chủ nhật, 20/12/2015 | 18:48 GMT+7

Để giúp sinh viên có cơ hội cọ sát với kỳ thi tốt ngiệp chính thức diễn ra vào tháng 1/2016, FPT Polytechnic Tây Nguyên đã triển khai đợt thi thử trong hai ngày 19 - 20/12.

44 sinh viên chuyên ngành kinh tế và CNTT đã tham gia thi thử hai phần thực hành và lý thuyết. Dù thi thử nhưng nhà trường vẫn đảm bảo tất cả thủ tục, thời gian, cách thức theo đúng mô hình thi tốt nghiệp chính thức. FPT Polytechnic Tây Nguyên mong muốn sinh viên nắm rõ cách thứ thi cũng như cấu trúc ra đề thi, tránh trường hợp bị động không có sự chuẩn bị.

img-0011-3031-1450516690.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên được nhà trường tổ chức thi thức.

Lê Xuân Minh, sinh viên chuyên ngành Ứng dụng phần mềm, chia sẻ: “Dù chỉ là thi thử nhưng em vẫn cảm thấy rất hồi hộp và lo lắng. Nhưng nhờ buổi thi em có thêm yên tâm trước khi chính thức bước vào kỳ thi thật sắp tới”.

Thầy Lê Xuân Nguyên, Cán bộ phòng đào tạo, cho biết, trước mỗi kỳ thi tốt nghiệp nhà trường đều dành thời gian ôn tập lại kiến thức cho sinh viên nhằm nắm vững những điều đã học. Đồng thời đây cũng là cơ hội để sinh viên có thể biết rõ cấu trúc đề thi, tạo tâm lý tự tin.

Được thành lập từ năm 2012, FPT Polytechnic Tây Nguyên là đơn vị đào tạo có tuổi đời trẻ nhất so với Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên nhiệt huyết và môi trường giáo dục hiện đại, nhà trường đã không ngừng phát triển. Hiện số lượng sinh viên theo học gần 400. Theo phòng Quan hệ doanh nghiệp, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp của nhà trường có việc sau 6 tháng lên tới gần 80% .

Việt Nguyễn

Ý kiến

()