Chúng ta

Sinh viên FPT tham gia 'Ngày hội hoa hướng dương'

Thứ tư, 7/11/2012 | 16:55 GMT+7

Hơn 70 lượt sinh viên sẽ tham gia ngày hội của những người làm tình nguyện cả nước.
> FPT HCM bán ảnh làm từ thiện

Chương trình sẽ diễn ra ngày 11/11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, từ 8h đến 21h) và Cung thể thao Quần Ngựa (phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội, từ 8h đến 17h). FPT HCM tham gia sự kiện với vai trò là thành viên tích cực của chương trình “Ước mơ của Thúy”.

Theo đó, các sinh viên sẽ nhận dụng cụ và học cách làm hoa hướng dương tại tòa soạn báo Tuổi trẻ, tập trung làm hoa hướng dương tại trường trong ngày 5/11 và tham gia chương trình giao lưu, hướng dẫn và cùng cộng đồng tình nguyện làm hoa hướng dương trong ngày 11/11.

d

CBNV FPT Online chuẩn bị hoa hướng dương tham gia ngày hội. Ảnh: Quỳnh Mai.

“1.000 đài hoa hướng dương đã sẵn sàng cho ngày hội lớn”, sinh viên Võ Thanh Nguyên, ngành Quản trị kinh doanh, ĐH FPT HCM, chia sẻ.

Ngày hội hoa hướng dương được tổ chức nhân kỷ niệm 5 năm thành lập chương trình “Ước mơ của Thúy” giúp bệnh nhi ung thư và tưởng nhớ ngày mất của công dân trẻ TP HCM, “đóa hướng dương” Lê Thanh Thúy.

Cũng trong chương trình sẽ diễn ra hoạt động thăm và tặng quà hơn 600 bệnh nhi ung thư đang điều trị tại 8 bệnh viện tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngoài sinh viên ĐH FPT, các đơn vị thuộc FPT HCM sẽ tham gia các sự kiện tại ngày hội. Cụ thể, Tổng hội FPT HCM sẽ tổ chức gian hàng bán ảnh trong khi FPT Online sẽ thăm, tặng 180 phần quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM và bán đồ lưu niệm tại ngày hội.

Nguyên Văn

Ý kiến

()