Chúng ta

Sinh viên FPT nói về Người Việt xấu xí

Thứ năm, 15/3/2012 | 09:00 GMT+7

Phòng Phát triển cá nhân (PDP, thuộc ĐH FPT) sẽ phối hợp với bộ môn Kỹ năng mềm tổ chức cuộc thi làm việc nhóm lần 2 - truyền thông với chủ đề Người Việt xấu xí.
> Sinh viên FPT thi làm việc nhóm

Cuộc thi làm việc theo nhóm (Work in Group) lần thứ 2 sẽ truyền thông nhận thức theo chủ đề là "Người Việt xấu xí" với sự tham gia của 20 nhóm sinh viên đến từ 5 lớp hứa hẹn những sự sáng tạo bùng nổ cả về ý tưởng cũng như cách thức thể hiện.

Cuộc thi

Cuộc thi hứa hẹn những sự sáng tạo bùng nổ cả về ý tưởng cũng như cách thức thể hiện của sinh viên FPT.

Hình thức thể hiện của các sản phẩm truyền thông không giới hạn (quay phim, kịch, showroom, thời trang…) nhằm thực hiện mục tiêu truyền thông hiệu quả và thu hút nhất về chủ đề được giao.  

Vòng Chung kết và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào 8h sáng 31/3 tại phòng 202, tòa nhà Detech, 8 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Chương trình hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị cùng cuộc đọ sức của 5 lớp trong các phần thi để dành danh hiệu The Best Team: Điệu nhảy Tuckman sáng tạo, trò chơi “phối hợp thể lực” sôi động và kết thúc bằng màn tranh biện nảy lửa. Đêm trao giải cũng sẽ vinh danh những sản phẩm truyền thông xuất sắc nhất.

Cuộc thi là một ý tưởng mới của chương trình Phát triển Cá nhân và bộ môn Kỹ năng mềm nhằm tạo môi trường cho các bạn sinh viên tham gia môn học Working in Group áp dụng những kiến thức được học trong môn học này. Cuộc thi cũng nhằm khuyến khích cảm hứng sáng tạo trong sinh viên, từ đó giúp những người trẻ quan tâm hơn nữa đến các vấn đề của cộng đồng và tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng.

Thu Thủy

Ý kiến

()