Chúng ta

Sinh viên FPT Đà Nẵng đến thăm công ty game hàng đầu

Thứ hai, 27/7/2015 | 08:15 GMT+7

FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng Công ty TNHH Gameloft tổ chức chương trình tham quan doanh nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên vào ngày 5/8.

Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc, tham gia ứng tuyển tại doanh nghiệp hàng đầu. Chương trình đặc biệt hướng tới sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang học năm cuối ngành Công nghệ thông tin.

cao-dang-ftp-1-2016-1437878891.jpg

Chương trình “Tham quan doanh nghiệp Gameloft” dành cho sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 5/8.

Được thành lập từ năm 1999, Gameloft là một doanh nghiệp hàng đầu về phát triển, phát hành game cho điện thoại di động và game tải trực tuyến. Công ty có văn phòng tại tất cả châu lục, phân phối game cho 100 quốc gia và có hệ thống studio sản xuất game riêng với hơn 3.500 nhân viên. Sinh viên tham dự có cơ hội khám phá thực tế và trải nghiệm thú vị tại môi trường doanh nghiệp. Đại diện Công ty Gameloft còn chia sẻ những cơ hội nghề nghiệp, giúp các bạn định hướng tương lại.

Để thuận tiện cho công tác chuẩn bị và tham quan Công ty TNHH Gameloft tại tầng 10 tòa nhà Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng, sinh viên cần đăng ký tại Phòng Công tác sinh viên hoặc gửi email qua: thaontt2@fpt.edu.vn. Nội dung đăng ký gồm: Họ tên, lớp, khóa, MSSV, kỳ học, email và số điện thoại. Ban tổ chức ưu tiên cho 40 sinh viên đăng ký đầu tiên.

Tham quan thực tế doanh nghiệp được FPT Polytechnic trên toàn quốc chú trọng để sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm tại những công ty hàng đầu hiện nay. Ngoài kiến thức được học tại trường, môi trường doanh nghiệp giúp sinh viên có đủ trải nghiệm để hình thành tư tưởng, tự tin về con đường thành công trong tương lai.

Thầy Lê Văn Duẫn, GĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, khẳng định, nhà trường không chỉ chú trọng đào tạo kiến thức vững chắc cho sinh viên mà còn tập trung liên kết với các doanh nghiệp trên địa bàn để đầu tư phát triển kỹ năng làm việc nhằm tạo ra những thế hệ cử nhân xuất sắc, đáp ứng nhu cầu năng lực chất lượng cao tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()