Chúng ta

Sâu ‘lạ’ xuất hiện trong đồ ăn

Thứ sáu, 11/7/2014 | 17:05 GMT+7

Trưa nay (11/7), nam nhân viên khối Kỹ thuật FPT Online khi dùng món salad xà lách tại căng tin tầng 5, tòa nhà FPT Tân Thuận, TP HCM, đã phát hiện một con sâu ‘lạ’.
> Xếp hàng ăn trưa tại tòa nhà FPT Tân Thuận

Theo lời kể của anh Nguyễn Hồng Phương Huy, bữa trưa nay, nhà ăn VStarC có món salad xà lách miễn phí dành cho thực khách. Sau khi lấy phần ăn chính xong, mỗi người được lấy thêm đĩa salad gồm xà lách, cà chua, nước gia vị trộn vào nhau.

d

Ảnh chụp từ clip.

Khi mang về bàn ăn, anh phát hiện trong miếng cà chua có con sâu “lạ’ đang ngoe nguẩy và bò ra ngoài nên đã dùng điện thoại để quay lại. “Cô bạn đồng nghiệp nhìn thấy sợ quá bỏ ăn trưa luôn”, anh Huy kể.

Thông qua Ban quản lý tòa nhà, Chúng ta đã liên hệ để tìm hiểu về nguồn gốc nguyên liệu nấu ăn cho CBNV nhưng chưa nhận được phản hồi.

Tầng 5 tòa nhà FPT Tân Thuận hiện có 2 căng tin phục vụ sinh hoạt ăn uống cho gần 2.000 CBNV đang làm việc trong tòa nhà. Ngoài Tân Thuận, VStarC cũng là nhà thầu căng tin FPT Software HCM ở tòa nhà F-Town, quận 9.

Nhà thầu căng tin lớn tại tòa nhà FPT Tân Thuận là Công ty Dịch vụ Suất ăn và Vệ sinh công nghiệp Sao Việt (VstarC). Đơn vị này chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các công ty, xí nghiệp, trường học tại TP HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương… Đại diện nhà thầu từng chia sẻ “vì bữa ăn của nhân viên tại nơi làm việc rất quan trọng nên chúng tôi luôn đảm bảo tốt nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng đủ như cầu dinh dưỡng và năng lượng (định lượng suất ăn hợp lý), và suất ăn phải được phục vụ trong một môi trường an toàn”.

Video clip sâu "tấn công" thức ăn tại nhà ăn tòa nhà FPT Tân Thuận:

 

Nguyên Văn

Video: Phương Huy

Ý kiến

()