Chúng ta

Quà 300.000 đồng ‘rơi’ trúng 2 bài Sử ký sở hữu số may mắn

Thứ tư, 11/7/2018 | 09:02 GMT+7

“Đường anh đi - Đường trục Bắc-Nam” và “Có một FPT trong tôi như thế” là hai bài viết Sử ký may mắn nhất tuần sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300.000 đồng trong đợt 2.

Con số may mắn đợt 2 là 139 và 300 gọi tên hai tác phẩm là “Đường anh đi – Đường trục Bắc-Nam” viết thể “Văn” của chị Phan Thị Thanh Nga (FPT Telecom); “Có một FPT trong tôi như thế” theo thể “Ký” của anh Lữ Thành Sơn (FPT Software) đã giành được giải thưởng 300.000 đồng của BTC Sử ký FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong.

Theo BTC, giá trị giải thưởng con số may mắn sẽ được tăng lên theo từng đợt, người tham gia có cơ hội nhận thưởng với giá trị cao hơn trong đợt công bố lần tiếp theo trước khi cuộc thi kết thúc (dự kiến đóng đăng ký ngày 15/7).

Trong đợt 1, BTC tìm ra được 3 số may mắn lần lượt là 9, 13, 30 thuộc về 3 tác phẩm: “Thơ tăng lương” viết theo thể “Văn”, của chị Nguyễn Thu Huyền; “Cảm giác ban đầu” viết theo thể “Ký”, của anh Trương Hoàng Anh; “Chị Toan” với thể “Nhân”, của chị Nguyễn Thị Hoài Thanh (FPT Telecom).

b2-dk-3293-1531223607.jpg

Hai số may mắn đợt 2 là 139 và 300. 

Ngoài giải may mắn, BTC cũng dành nhiều giải cho bài viết có số lượt bình chọn nhiều nhất theo tuần và khi kết thúc cuộc thi. Hiện tại, 3 bài viết nhiều vote nhất theo tuần nhận được 500.000 đồng là: “Em là FPTer” (nhạc bài "Em là mầm non của Đảng") của anh Phạm Quang Sơn (FPT IS); “Dự án DSS” và “Dự án tôi” của anh Phạm Xuân Khắc (FPT IS). Top 3 bài viết có tổng lượt bình chọn cao nhất trong cuộc thi hiện tại là: “Chú Thành” - 149 vote (Trần Thị Quyên, FPT IS); “Dự án tôi” - 80 vote và “Dự án DSS” - 52 vote.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn có giải thưởng cho các đơn vị gồm: Đơn vị có nhiều bài đạt giải nhất; Đơn vị có tỷ lệ tham gia đông nhất; Đơn vị nộp bài sớm nhất; Đơn vị có tỷ lệ bài viết/quân số cao nhất. Trong đó, giải thưởng cao nhất ở danh mục tập thể sẽ là 3 triệu đồng.

Các giải dành cho cá nhân gồm: 100 người gửi bài thi hợp lệ sớm nhất; 6 giải cho bài có nhiều tương tác nhất theo tuần; 18 giải may mắn theo tuần; một giải cho người nhiều bài tham dự nhất; một giải cho người có nhiều tương tác nhất khi kết thúc cuộc thi.

Các bài viết được chia vào một trong những nhóm sau (chọn nhóm phù hợp nhất): Sử - Liên quan đến các mốc thời gian trong hoạt động của FPT hay đơn vị; Ký - Các trải nghiệm, bài học, các ghi chép trong quá trình làm việc; Nhân - Viết về Người FPT; Văn - Các sáng tác (thơ, truyện, ca khúc…) về công ty.

Bài viết được điểm cao là các bài có tính chân thực, tiêu biểu, cách thể hiện hấp dẫn. Khuyến khích các hình thức minh họa bằng tranh, ảnh. Những bài có nội dung không lành mạnh, vi phạm pháp luật, xúc phạm cá nhân hoặc mang tính đối phó sẽ không được chấp nhận. Ban tổ chức sẽ có phản hồi ngay cho tác giả khi nhận được các bài viết vi phạm để kịp chỉnh sửa. Ban tổ chức có quyền sử dụng các bài viết trong việc truyền thông và xuất bản Sử ký FPT 30 năm - Mở lối Tiên phong.

Các CBNV đăng nhập vào trang web http://chungta.vn, dùng email công ty đăng nhập và làm theo hướng dẫn trên trang để gửi bài.

Hiện tại, trang Sử ký Online liên tục cập nhật các bài viết đủ điều kiện dự thi với đa dạng các loại hình: văn, thơ, tự sự, hát, video...

Mỗi bài viết được đăng trên trang đều là những bài viết có đủ khả năng nhận được 1/130 giải thưởng. Trong đó, giải thưởng theo tuần sẽ dựa vào lượt bình chọn của mọi người.

Để theo dõi các bài viết mới được cập nhật; bình chọn bài viết hay, mời xem tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()