Chúng ta

'Post MiniMBA chỉ ra thực trạng marketing của FPT'

Thứ sáu, 23/5/2014 | 11:43 GMT+7

Nhiều học viên đánh giá khóa học Post MiniMBA của Học viện Lãnh đạo FPT đã cung cấp các kiến thức nền tảng trong quản trị marketing, chỉ ra thực trạng cũng như định hướng marketing của FPT để thiết lập chiến lược hiệu quả.
> Học Quản trị Marketing với chuyên gia thương hiệu

z

Ngày 15-17/5 vừa qua, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) đã triển khai khóa đào tạo"Post MiniMBA - Quản trị Marketing" cho 24 cán bộ quản lý cấp trung đã tốt nghiệp chương trình MiniMBA tại giảng đường Despande, tầng 1, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB), Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

fl-6-330357-1413023634.jpg

Giảng viên khóa học là TS. Đoàn Đình Hoàng - nguyên Giám đốc Sales và Marketing cho cà phê Trung Nguyên, nhà tư vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp như: VNPT, Bảo Việt, Ngân hàng Quân đội (MB), Vinamit … đồng thời là sáng lập viên của chuỗi cửa hàng Passio Coffe - thương hiệu cà phê "take away" đầu tiên tại Việt Nam. Trong lớp, TS. Hoàng đã chia sẻ nhiều kiến thức thú vị về quản trị Marketing đồng thời hướng dẫn học viên thảo luận các chủ đề thực tế của ĐH FPT, FPT Retail, FPT...

a

Khóa học giúp học viên hiểu rõ và phân biệt những vấn đề nòng cốt của marketing như truyền thông, xây dựng thương hiệu, bán hàng …cũng như phương pháp, kỹ năng nghiên cứu thị trường để phát triển sản phẩm hay những công cụ trong hoạt động truyền thông marketing tích hợp... Qua đó, nhiều học viên đánh giá cao kiến thức nền tảng trong quản trị marketing, bức tranh marketing hiện nay của FPT cũng như định hướng của công ty và phương pháp, kỹ năng nghiên cứu, lựa chọn thị trường mục tiêu một cách hiệu quả.

a

Các học viên thảo luận sôi nổi về các tình huống được giảng viên đưa ra trong khóa học.

a

Phần lớn học viên cảm thấy hài lòng về phương pháp giảng dạy cũng như kiến thức chuyên môn của giảng viên. Trong các phiếu đánh giá khóa học, nhiều ý kiến nhận xét rằng buổi học đã cung cấp những kiến thức thực tế, hữu ích, áp dụng được vào công việc, giúp người học hiểu rõ hơn về các khái niệm, cách làm chiến lược marketing và các bài học, tình huống trong thực tế...

fl-2-754548-1413023635.jpg

Giảng viên Đoàn Đình Hoàng cũng đánh giá cao tinh thần người FPT trong lớp học. "Các bạn rất năng động và tuyệt vời", ông nói.

a

Sau phần tranh luận sôi nổi với giảng viên, các học viên tự tin thuyết trình thành quả lao động của cả nhóm. Ngoài những bài học bổ ích, mọi người còn được hòa mình vào các câu chuyện hài hước, hóm hỉnh bên lề lớp học để xua tan cảm giác căng thẳng.

a

Học viên chụp ảnh lưu niệm, kết thúc khóa đào tạo. Theo kế hoạch, khóa học Post MiniMBA dành cho các học viên tại TP HCM sẽ diễn ra vào ngày 6-7/6 tại toà nhà CMC ,79B Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình, TP HCM. Mọi thông tin về khóa học này liên hệ SanhPT@fpt.com.vn hoặc ngocnn2@fpt.com.vn.

Chương trình Post MiniMBA được triển khai từ năm 2012, đến nay đã tổ chức được 6 lớp trên hai miền với các kỹ năng: Quản trị dự án, Tài chính Doanh nghiệp và Ứng dụng năng lực trí tuệ cảm xúc trong phát triển kinh doanh và quản lý.

Năm 2014, FLI tiếp tục triển khai chương trình Post MiniMBA - Quản trị Marketing. Mỗi lớp có khoảng 30 học viên. Mỗi vùng miền có một lớp tại Hà Nội và TP HCM.

Sóng Sánh - Nguyễn Nhàn

Ảnh: Sóng Sánh

Ý kiến

()