Chúng ta

'Phỏng vấn thử - Trúng tuyển thật' với TIN

Thứ năm, 13/4/2017 | 09:19 GMT+7

Qua chương trình, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN FPT Telecom) sẽ mở ra cánh cửa để tiếp cận, giới thiệu và mang tới những cơ hội việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Ngày 11/4, bộ phận Tuyển dụng TIN đã tổ chức chương trình “Phỏng vấn thử, trúng tuyển thật” tại ĐH Phương Đông, cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi kế hoạch liên kết với các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sự kiện đã thu hút được đông đảo sinh viên chuyên ngành CNTT, quản trị mạng, điện tử viễn thông tới tham dự.

z630953682030-149eee076895f131eacf5bb60b

Nhiều sinh viên của ĐH Phương Đông tham gia phỏng vấn thử. Ảnh: TIN.

Tại chương trình, các sinh viên không chỉ được trang bị thông tin cơ bản về công ty như lĩnh vực, quy mô, hoạt động, chính sách nhân sự, tuyển dụng… mà còn được Ban tư vấn nhiệt tình giải đáp thắc mắc và ghi nhận những thông tin ứng viên quan tâm.

Sau khi được nghe chia sẻ từ Ban tư vấn, sinh viên được đăng ký tham gia phần chính của chương trình: phỏng vấn thử. Các nội dung phỏng vấn được thực hiện như một cuộc tuyển chọn nhân viên chính thức tại công ty. Ứng viên được nói chuyện trực tiếp với các Trưởng phòng Triển khai bảo trì, được thể hiện khả năng, kinh nghiệm, kiến thức của mình để chinh phục những nhà tuyển dụng “khó tính”. Sau hơn một giờ trải nghiệm, 6 sinh viên khoa CNTT, điện tử viễn thông đã xuất sắc trúng tuyển, vượt qua gần 20 ứng viên tham gia phỏng vấn. 

Theo đại diện bộ phận tuyển dụng TIN, “Phỏng vấn thử, trúng tuyển thật” đã giúp đỡ và tạo điều kiện để các sinh viên chủ động nắm bắt cơ hội tìm được công việc yêu thích. Từ đó các em sẽ đặt ra cho mình những mục tiêu, định hướng để có được lộ trình phấn đấu thích hợp cho bản thân.

Dự kiến thời gian tới, TIN sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm tương tự để quảng bá hình ảnh công ty, tạo mối liên kết mật thiết giữa doanh nghiệp và nhà trường, đồng thời mở ra cánh cửa việc làm rộng lớn cho sinh viên. 

Tử Quyên

Ý kiến

()