Chúng ta

Phần mềm FPT thi 'Lưu giữ yêu thương' nhân ngày Phụ huynh

Thứ tư, 14/11/2018 | 09:04 GMT+7

Từ ngày 10-25/11, FPT Software phát động cuộc thi sáng tác "Lưu giữ yêu thương" tới toàn thể CBNV cùng các bậc phụ huynh để hưởng ứng chương trình tri ân đáng sinh thành năm 2018.

Để tham gia dự thi, các CBNV và phụ huynh gửi bài dự thi là sáng tác dưới hình thức video, tranh, ảnh, thơ, văn xuôi... Nội dung tác phẩm dự thi theo chủ đề gia đình, thể hiện tình cảm giữa cha mẹ và con cái, giữa các thế hệ trong gia đình với nhau.

Bài dự thi dạng tranh/ảnh cần gửi kèm diễn giải bằng chữ để làm rõ ý nghĩa của tác phẩm. Bài dự thi của CBNV cần có đầy đủ các thông tin: Họ tên người dự thi; Số điện thoại; Địa chỉ liên hệ. Phụ huynh gửi bài dự thi cần gửi thêm các thông tin: Họ tên của con; Số điện thoại của con; Đơn vị làm việc.

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành.

Theo truyền thống của FPT Software, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành.

Bài dự thi gửi về cho ban tổ chức (BTC) theo một trong 2 hình thức: Gửi qua địa chỉ email: cucumber@fsoft.com.vn hoặc gửi qua đường bưu điện theo các địa chỉ liên hệ tại từng miền trong phần thông tin thêm phía dưới bài.

Ngày 26/11, BTC sẽ tiến hành chấm điểm bài thi. Điểm của bài thi là số điểm kết hợp giữa đánh giá của ban giám khảo và của các khán giả. Đánh giá của khán giả là số lượt thích và chia sẻ tác phẩm: 1 lượt thích = 1 điểm; 1 lượt chia sẻ = 2 điểm.

Cơ cấu giải thưởng tại mỗi vùng miền Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM gồm có: 1 giải nhất cho tác phẩm xuất sắc nhất thuộc thể loại thi Video/Tranh/Ảnh trị giá 3 triệu đồng; 1 giải nhất cho tác phẩm xuất sắc nhất thuộc thể loại thi Thơ/Văn xuôi trị giá 3 triệu đồng.

5 giải phụ cho 5 tác phẩm xuất sắc tiếp theo trị giá 500.000 đồng/giải; 5 giải phụ cho 5 tác phẩm dự thi gửi về theo đúng các số thứ tự may mắn: 11, 13, 19, 30, 88 trị giá 500.000 đồng/giải.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 27/11. 

Với thông điệp "Tự hào bên con", chương trình "Ngày Phụ huynh" của FPT Software năm nay sẽ diễn ra trên cả 3 miền Hà Nội; Đà Nẵng và TP HCM trong nửa đầu tháng 12 tới.

TP HCM là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 8/12, tại tòa nhà F-Town, Lô T2, đường D1 khu công nghệ cao, quận 9. Tại Đà Nẵng, chương trình sẽ diễn ra ngày 14/12, tại tòa nhà F Complex, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Hà Nội là nơi tổ chức Ngày Phụ huynh cuối cùng, vào ngày 16/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Địa chỉ nhận bài dự thư qua đường bưu điện:

Tại Hà Nội:

Người nhận: Đỗ Thị Quế (QueDT) – Số điện thoại: 0961 373 600

Địa chỉ: Phòng Truyền thông nội bộ - Công ty TNHH Phần mềm FPT Software

Tòa nhà FPT, số 17 Duy Tân, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại Đà Nẵng:

Người nhận: Cao Vũ Trúc Ly (LyCVT) – Số điện thoại: 0905 204 605

Địa chỉ: Phòng Truyền thông nội bộ - Công ty TNHH Phần mềm FPT Software

Tòa nhà F-Complex, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hải Hòa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Tại TP HCM:

Người nhận: Bùi Thị Hương Trang (TrangBTH1) - Số điện thoại: 0838 135 799

Địa chỉ: Phòng Truyền thông nội bộ - Công ty TNHH Phần mềm FPT Software

Lô T2, Đường D1, Khu Công nghệ cao, Quận 9, TP HCM.

Diệu Anh

Ý kiến

()