Chúng ta

Người nhà F bật nhảy xác lập kỷ lục trước giờ diễn Sao Chổi miền Bắc

Thứ sáu, 18/5/2018 | 10:13 GMT+7

Trước khi hòa mình vào những bản nhạc bolero, dân ca, thiếu nhi… được hòa âm phối khí theo phong cách rimex tại chương trình Sao Chổi miền Bắc, người F sẽ được trải nghiệm trò chơi hết sức thú vị mang tên “Bật tại chỗ cao nhất” nhằm xác lập “Kỷ lục FPT”.

Tại đây, CBNV sẽ được lựa chọn 3 màu sơn (xanh dương, cam và xanh la cây), bôi vào tay. Sau đó, người chơi đứng tại chỗ bật nhảy cao nhất có thể sao cho vết sơn trên tay dính lên backdrop.

Kết thúc cuộc thi, người chơi nào bật cao nhất sẽ được vinh danh tại đêm diễn Sao Chổi miền Bắc, kèm theo quà tặng và kỉ niệm chương.

Lúc 19h00, đại nhạc hội Sao Chổi miền Bắc với chủ đề “FPT Rimex” sẽ được diễn trong không khí sôi động tại Công viên nước Hồ Tây, TP Hà Nội. Dự kiến, số vé được phát ra khoảng 2.500 vé (2 người 1 vé), tương đương 5.000 người tham gia.

Trong đêm nhạc, ngoài sự góp mặt của Ban lãnh đạo tập đoàn còn có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, DJ Dương K.

backgroup-sao-choi-8742-1526555104.jpg

Những ngày gần đây, sức nóng Hội diễn Sao Chổi lan rộng tới toàn bộ CBNV nhà F.

Với những tiết đặc sắc, 7 đội thi đến từ FPT Software, FPT Telecom, FPT IS, Tổ chức Giáo dục FPT, Synnex FPT, FPT Retail và Liên quân FH2O (liên quân giữa FHO và FO) hứa hẹn sẽ “đốt cháy” không gian âm nhạc bằng những bài phối EDM sôi động.

Cũng trong ngày 24/5, Hội diễn Sao Chổi miền Trung với chủ đề "Rực rỡ tuổi 30" dự kiến sẽ có 1.200 vé được phát ra. Tại đây, 7 đội thi gồm: FPT Retail, FPT Edu 1 và BPS (FPT Software) sẽ trình diễn với dòng nhạc dance; đội BA, FPT Edu 2, FPT Telecom và Delivery (FPT Software) lần lượt với thể loại nhạc đương đại, nhạc kịch, cách mạng và rock tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng.

Tại miền Nam, Sao Chổi nhà F có chủ đề "FPT The Remix - Miracle Night" được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành vào ngày 23/5, với hơn 1.000 vé phát ra. Tại đây, các loại nhạc đỏ (Sendo), nhạc quốc tế (FPT Telecom), nhạc thiếu nhi (FPT Information System), bolero (FPT Online), dân ca - quê hương (FPT Trading), V-pop (FPT Education), hip hop (FPT Retail), rock (FPT Software), sẽ được nghệ sĩ FPT làm mới, giúp khán giả thăng hoa hơn.  

Chỉ còn 1 tuần chương trình sẽ được diễn ra, để sở hữu tấm vé tham dự chương trình, CBNV có thể đặt vé qua email: NaHTL2@fpt.com.vn, hotline 01689601608 hoặc liên hệ trực tiếp Tổng hội của từng đơn vị để nhận vé.

>>> Người nhà F ‘săn' vé quẩy Sao Chổi miền Bắc cùng ca sĩ Đông Nhi

Thúy Ngân

Ý kiến

()