Chúng ta

Người FPT và câu chuyện 'một ngày lương'

Thứ hai, 24/3/2014 | 18:22 GMT+7

Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT Trương Thanh Thanh sẽ "đối thoại" với người FPT về việc ủng hộ một ngày lương làm thiện nguyện trong chương Open Talk, sẽ diễn ra ngày 27/3 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> FPT Retail vượt kế hoạch ủng hộ một ngày lương

chithanhto-554623-1413020199.jpg

Những câu hỏi, thắc mắc của CBNV về một ngày lương sẽ được Giám đốc CSR FPT Trương Thanh Thanh chia sẻ trong ngày 27/3 tới. Ảnh: Nghệ Nguyễn.

Tại buổi giao lưu, Giám đốc Trách nhiệm xã hội (CSR) FPT Trương Thanh Thanh cùng Phó Chủ tịch công đoàn FPT Software Lâm Hoàng Sơn sẽ chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của người FPT xung quanh tầm quan trọng, sự cần thiết của Quỹ "Người FPT Vì cộng đồng"; Mục đích và cách thức sử dụng quỹ, CBNV có nhất thiết phải tham gia đóng góp một ngày lương...

Bên cạnh đó, những gương mặt nổi bật trong hoạt động thiện nguyện tập đoàn và những cá nhân FPT từng nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp cũng mang đến những câu chuyện bình dị nhưng đầy ý nghĩa về hoạt động này. 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp tại http://leadertalk.ho.fpt.vn
Để tham dự, CBNV đăng ký tại: http://goo.gl/K8Ai3B.

Để người FPT chung tay vì cộng đồng một cách kịp thời và bài bản hơn, ngày FPT Vì cộng đồng 13/3 năm nay, tập đoàn đã kêu gọi mỗi CBNV ủng hộ số tiền tương đương một ngày lương để gây quỹ. Theo đó, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển về Quỹ "Người FPT vì cộng đồng".

Quỹ được quản lý bởi Ban quản lý gồm đại diện lãnh đạo tập đoàn và các công ty thành viên. Việc chi tiêu Quỹ sẽ được thực hiện trong cả năm, gồm các chương trình: Tham gia hoạt động thiện nguyện chung có chủ đề hằng năm của tập đoàn; Hỗ trợ người FPT khi gặp khó khăn đặc biệt; Hỗ trợ thiên tai bão lụt; Hỗ trợ các chương trình từ thiện theo đặc thù của đơn vị.

Tính đến nay, nhiều đơn vị trong FPT đã nhiệt tình ủng hộ lời kêu gọi, trong đó 100% CBNV FPT Retail và FPT HO HCM hưởng ứng chương trình.

Các đơn vị còn lại cũng có tỷ lệ ủng hộ cao, cụ thể FPT HO HN (gần 90%), FPT IS (73%), ĐH FPT (62,2%). Riêng FPT Software, FPT Trading, FPT Online và FPT Telecom đang vận động CBNV, dự kiến đến cuối tháng 4 sẽ hoàn thành.

Đồng Bằng

Ý kiến

()