Chúng ta

Người FPT Edu bàn về 'tự học và trải nghiệm'

Thứ ba, 3/10/2017 | 12:03 GMT+7

Ở mùa EduCamp thứ tư, với chủ đề “Tự học và trải nghiệm” (Self-studying and experiencing), người nhà Giáo dục sẽ cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm từng áp dụng trong giảng dạy, nghiên cứu nhằm tìm ra đáp án cho câu hỏi "Làm thế nào để sinh viên tự học và trả nghiệm?".

Diễn ra hằng năm (bắt đầu từ 2014) , FPT EduCamp được tổ chức với mong muốn kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Edu nói riêng. 

Giám đốc khối Giáo dục - Microsoft Việt Nam chia sẻ với hơn 150 người tham dự về mô hình giáo dục mới tại hội thảo FPT EduCamp 2016 với chủ đề "Hướng tới chuẩn quốc tế trong tổ chức giáo dục"

Giám đốc khối Giáo dục Microsoft Việt Nam chia sẻ với hơn 150 người tham dự về mô hình giáo dục mới tại hội thảo FPT EduCamp 2016 với chủ đề "Hướng tới chuẩn quốc tế trong tổ chức giáo dục".

Năm thứ tư được tổ chức, FPT EduCamp 2017 với chủ đề “Tự học và trải nghiệm” (Self-studying and experiencing) hướng các chia sẻ và thảo luận xung quanh những vấn đề liên quan tới các kinh nghiệm mà người trình bày từng chủ động áp dụng trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu, làm việc nhằm trả lời câu hỏi: “Làm thế nào để sinh viên tự học và trải nghiệm?”.

FPT EduCamp 2017 diễn ra ngày 26/11 tại Hòa Lạc, Hà Nội, dự kiến quy tụ hơn 200 người tham dự bao gồm các chuyên gia, giảng viên, cán bộ quản lý, nhân viên của FPT Edu và các cơ sở giáo dục khác ở Việt Nam, trong đó có hai bài trình bày từ hai diễn giả chính và 50 bài trình bày từ các diễn giả khác.

Qua Hội thảo thường niên EduCamp, FPT Edu mong muốn tất cả người tham gia có thể chia sẻ tích cực những băn khoăn, trăn trở, những vấn đề mình gặp hằng ngày mà chưa tìm được hướng giải quyết tối ưu bằng các tham luận, câu hỏi, tranh luận tại những phiên trình bày của Educamp.

Ban tổ chức chào đón các giảng viên, người FPT tham gia trình bày tại Hội thảo FPT EduCamp 2017 với vai trò là diễn giả. Người tham dự đến từ các đơn vị ngoài FPT đóng phí 500.000 đồng và được miễn phí tham dự nếu có bài trình bày được BTC thông qua.

Đăng ký tham gia tại đâyTham gia với tư cách là diễn giả của chương trình tại đây.

Theo FPT Edu

Ý kiến

()