Chúng ta

'Mẹ ơi, con làm được' là chủ đề Ngày phụ huynh 2016

Thứ hai, 7/11/2016 | 08:32 GMT+7

Đằng sau thành công của mỗi CBNV FPT Software hôm nay ghi dấu sự hy sinh, ủng hộ của cha mẹ. Chủ đề xuyên suốt trong các chương trình tri ân đấng sinh thành trên cả nước năm nay - "Mẹ ơi, con làm được" - cũng thống nhất với tinh thần "We can make it", ra đời từ hội nghị 1B2020 của đơn vị.

Theo kịch bản, các chương trình trên cả nước đều bao gồm 2 phần: Ban lãnh đạo công ty sẽ trực tiếp bày tỏ sự cảm tạ với phụ huynh của CBNV trong phần Lễ; Sau đó, phụ huynh sẽ thăm quan nơi làm việc của con em mình tại các tòa nhà của công ty.  

Ngày phụ huynh tại Hà Nội năm nay dự kiến thu hút 3.000 người tham gia.

Ngày phụ huynh tại Hà Nội năm nay dự kiến thu hút 3.000 người tham gia.

Tại Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra từ 7h30 đến 12h ngày 19/11. Phần lễ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình. Tại Đà Nẵng, chương trình tổ chức vào 13h30 đến 17h ngày 25/11 tại Cung thể thao Tiên Sơn, số 3 Phan Đăng Lưu, Hải Châu. Tại TP HCM, phần lễ sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào ngày 18/12.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt, còn năm lẻ thường gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Tô Ngà

Ý kiến

()