Chúng ta

Khám phá 'thành phố Vàng' - nơi vinh danh Top 100 FPT 2018

Thứ tư, 13/2/2019 | 09:18 GMT+7

Được mệnh danh là "thành phố Vàng", Dubai khiến ai đến cũng phải trầm trồ về sự giàu có, sang trọng mà hiếm quốc gia nào có được. Đây sẽ là nơi FPT vinh danh các cá nhân xuất sắc của tập đoàn năm qua.

CBNV xuất sắc năm 2018 của Tập đoàn, Tam hậu, 13 FPT Under 35 mùa thứ ba, Trạng nguyên và Chim vàng sẽ có chuyến tham quan, du lịch tại Dubai trong 5 ngày 4 đêm (từ 31/3 đến 4/4). Đoàn sẽ xuất phát từ hai địa điểm là Hà Nội và TP HCM đi Dubai.

1200px-Abu-dhabi-skylines-2014-5616-1549

Abu Dhabi toạ lạc bên bờ Vịnh Ba Tư, là thủ đô và là thành phố đông dân thứ hai của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (sau Dubai), một trong những điểm đến tham quan của đoàn. Ảnh: Wiki.

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư trên bán đảo Ả Rập. Dubai được gọi là "thành phố mua sắm của Trung Đông" với hơn 70 trung tâm mua sắm, trong đó có Dubai Mall - trung tâm thương mại lớn nhất thế giới.

Đến Dubai có lẽ ai cũng phải choáng ngợp trước sự giàu có tột độ của đất nước này bởi các công trình nhân tạo tầm cỡ thế giới, bậc nhất hành tinh, như: Tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, khách sạn 7 sao hình cánh buồm Burj Al Arab, quần đảo nhân tạo Palm, khu trượt tuyết nhân tạo Sky Dubai...

Đoàn sẽ tham quan khách sạn 7 sao Burj Al Arab, khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới.

Đoàn sẽ tham quan khách sạn Burj Al Arab, khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới.

Tại vùng đất trù phú này, người FPT sẽ tham quan khu phố cổ Bastakiya; bảo tàng Dubai; quần đảo Palm Jumeirah; mua sắm tại các chợ Gia vị Spicy Souk, chợ Vàng Gold Souk, Dubai Mall - Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới. Cùng với đó, đoàn sẽ được chiêm ngưỡng khách sạn Burj Al Arab - khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới; - Tòa tháp Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới với 164 tầng, cao kỷ lục 828 m.

Dubai là vương quốc có nền ẩm thực vô cùng đa dạng, phong phú. Thức ăn Ả Rập phổ biến và có ở khắp mọi nơi trong vương quốc, từ các quán ăn nhỏ đến các cửa hàng sang trọng. Tại đây, đoàn sẽ thưởng thức tiệc buffet đồ nướng kiểu Ả Rập, nướng thịt và xem múa bụng trong đêm sa mạc huyền bí. Trải nghiệm phương tiện giao thông độc đáo tại Dubai - taxi nước trên sông cũng là một điều tuyệt vời mà chương trình mang đến cho các cá nhân xuất sắc của tập đoàn.

Khách sạn 4 sao Grand Excelsior Al Barsha là nơi đoàn nghỉ dưỡng và tham gia đêm Gala tôn vinh Top 100 FPT 2018.

Khách sạn 4 sao Grand Excelsior Al Barsha là nơi đoàn nghỉ dưỡng và tham gia đêm Gala tôn vinh Top 100 FPT 2018.

Đêm gala tôn vinh Top 100 FPT năm 2018 dự kiến được tổ chức tại khách sạn 4 sao Grand Excelsior Al Barsha. Đây cũng là nơi đoàn sẽ nghỉ lại trong 3 đêm của hành trình. 

Nằm cách trung tâm mua sắm Mall of the Emirates và ga tàu điện ngầm 10 phút đi bộ, khách sạn Grand Excelsior được thiết kế theo phong cách du thuyền và cung cấp các phòng rộng rãi, sang trọng. Nơi nghỉ có hồ bơi trên tầng mái, trung tâm thể dục và các liệu pháp massage. Quán rượu kiểu Anh truyền thống, quán cà phê ở sảnh đợi, và hộp đêm đều nằm trong khách sạn sang trọng này. Người FPT cũng có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ cạnh hồ bơi.

>> FPT phát hành hơn 3 triệu cổ phiếu cho nhân viên có thành tích

Từ năm 2011, FPT quyết định đổi mới cơ cấu giải thưởng và hình thức khen thưởng cá nhân xuất sắc nhằm khôi phục giải thưởng cấp tập đoàn thực sự danh giá và được ngưỡng mộ. Tập đoàn từng tổ chức lễ tôn vinh tại Singapore (năm 2012), Thái Lan (2013, 2015), Hà Nội (2014), Myanmar (2016), Hàn Quốc (2017) và Đài Loan (2018).

Diệu Anh

Ý kiến

()