Chúng ta

Hơn 30 VĐV đẳng cấp thế giới bất ngờ xuất hiện ở buổi đồng diễn Vovinam Hà Nội

Chủ nhật, 18/11/2018 | 13:50 GMT+7

Chiều 18/11, khoảng 7.000 học sinh, sinh viên FPT đến từ các đơn vị: ĐH FPT, ĐH Greenwich (Việt Nam), Cao đẳng Thực hành FPT và Tiểu học, THCS & THPT FPT đến từ mọi miền đất nước sẽ cùng nhau tạo nên màn đồng diễn Vovinam lớn nhất Việt Nam.

Buổi đồng diễn sẽ có sự tham dự của anh Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT, anh Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng ĐH FPT Hà Nội, lãnh đạo Liên đoàn Vovinam Việt Nam, đại diện tổ chức Kỷ lục Việt Nam và các học sinh, sinh viên, thầy, cô giáo của FPT Edu.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ BTC, chương trình còn có sự xuất hiện bất ngờ của hơn 30 vận động viên đẳng cấp thế giới, đã từng đạt rất nhiều HCV trong nước và quốc tế. Những gương mặt đại diện cho nền Vovinam Việt Nam sẽ có mặt ở FPT Hòa Lạc để “truyền lửa” cho các môn sinh Vovinam FPT.

tongduyet-6-2570-1542521554.jpg

Màn đồng diễn Vovinam của Tổ chức Giáo dục FPT sẽ là kỷ lục Việt Nam. 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiết mục đáng chú ý khác diễn ra xuyên suốt chương trình như “Tinh hoa Vovinam” của CLB Vovinam đại học FPT, màn lật bảng có 1-0-2 của FPT School tạo hình thành logo 3 màu FPT… Ngoài ra, giảng viên Lê Thanh Hải, người được biết đến với thú chơi máy bay mô hình sẽ một lần nữa đưa dàn “chiến đấu cơ” điều khiển từ xa chinh phục bầu trời Hòa Lạc.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn FPT, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education - FPT Edu) chính thức tổ chức chương trình đồng diễn kỷ lục Vovinam vào ngày 18/11. Điều đặc biệt của màn đồng diễn chính là con số học sinh, sinh viên tham gia biểu diễn lớn nhất từ trước đến nay, phá vỡ kỷ lục Việt Nam hiện có về hạng mục này.

Chương trình sẽ quy tụ hơn 5.200 học sinh, sinh viên bốn vùng miền (Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ) và đến từ đầy đủ các đơn vị: ĐH FPT, ĐH Greenwich (Việt Nam), Cao đẳng Thực hành FPT và Tiểu học, THCS & THPT FPT.

Đây cũng là sự kiện đầu tiên tất cả môn sinh Vovinam ở các cơ sở đào tạo trên cả nước biểu diễn cùng một khung giờ, cùng một kịch bản và cùng live stream trên Facebook FPT Edu. Chương trình đồng diễn mang đậm nét tinh hoa và tinh thần dân tộc của môn phái Vovinam Việt Võ Đạo.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()