Chúng ta

Hội làng FPT 2010: Vui vẻ, ấm cúng!

Thứ ba, 25/1/2011 | 14:11 GMT+7

Giữa không khí lạnh giá của ngày giáp Tết, chương trình Hội làng FPT 2010 tại Hà Nội tối 25/01 đã đem đến niềm vui, sự ấm cúng cho tất cả những người tham dự.


Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình, PCT HĐQT Bùi Quang Ngọc, TGĐ FPT Nguyễn Thành Nam, cùng nhiều lãnh đạo  các đơn vị thành viên trong tập đoàn và khách mời từ các doanh nghiệp gần kề đã tham dự chương trình này.

Được tổ chức tại sảnh sau của tầng 0 tòa nhà FPT Cầu Giấy, không gian của Hội làng năm nay được đánh giá là một không gian “tập trung”, và ấm áp.

BTC cũng đã bổ trí các dãy hàng quán mang phong cách làng quê để đảm bảo cho người FPT khi tham dự Hội làng vừa có thể thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, lại vừa có thể thưởng thức những món ăn truyền thống từ bánh chưng, lòng lợn, tiết canh… và rượu.

Ngay từ màn mở đầu, các trò chơi theo tiêu chí “tiếp nguồn sinh khí” đã hâm nóng không khí của chương trình khi BTC thông báo, tiền thưởng sẽ đến tay các anh, chị em ngay sau khi trò chơi kết thúc.

Cơ cấu giải được chia đều ở các trò chơi. Cụ thể giải nhất sẽ nhận 300.000 VND, giải Nhì 200.000 VND và 100.000 VND sẽ được trao cho người đạt giải Ba. TGĐ FPT Nguyễn Thành Nam đã cùng tham gia thi chống đẩy khiến BTC đã phải thay đổi giải thưởng ở trò chơi này bằng việc trao tặng cùng một số tiền cho người giải Ba và người giải Nhất.

Theo đúng thông lệ, màn rước Trạng được thực hiện ngay sau khi tiết mục múa lân và trống hội vừa dứt. Tam khôi được trình làng trong sự tôn vinh của toàn thể "dân làng" và được đích thân Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình trao tiền thưởng vì thành tích xuất sắc của mình.

Đem đến không khí sôi động và trẻ trung, các tiết mục văn nghệ do vũ đoàn Bonita biểu diễn cũng màn nhảy Hiphop của sinh viên Đại học FPT được khán giả nhiệt tình hưởng ứng. Một số tiết mục văn nghệ đơn ca “cây nhà lá vườn” của các lãnh đạo và CBNV trong Tập đoàn cũng đã mang lại cảm xúc tươi trẻ, hào hứng cho tất cả những người tham gia.

Được đánh giá “hay nhất, thú vị nhất” là tiết mục hài kịch “Thưởng của em đâu?” do anh DũngDT4 (FCC) và ThọPQ (FTG). Kéo dài 20 phút, nội dung của vở hài kịch phản ánh chính xác nguyện vọng của người FPT về vấn đề “thưởng cuối năm” nhân dịp Tết đến Xuân về. Đặc biệt hơn cả, tiết mục này đã “tác động” đến người đứng đầu FPT và đích thân Chủ tịch Trương Gia Bình đã thông báo rõ ràng về thời điểm nhận thưởng.

Chị Trần Thùy Linh, cán bộ truyền thông của FPT Online cho biết: “Hiếm có một tổ chức nào mà lãnh đạo chịu lắng nghe tâm tư của anh em như thế! Chỉ là một vở kịch nhưng đã tác động đến được cả những lãnh đạo cấp cao”.

Phần cuối của chương trình, hàng loạt các tiết mục văn nghệ đậm chất STCo đã được “giáo sư” Xoay biểu diễn hài hước, hóm hỉnh, thu hút khán giả đứng xem từ đầu đến cuối. Hội làng FPT 2010 tại Hà Nội kết thúc trong tiếng cười rôm rả, lời khen của phần lớn những người tham gia.

Một số hình ảnh Hội làng FPT 2010:

Toàn cảnh khu vực tổ chức Hội làng tại sảnh sau FPT Cầu Giấy.

Lần đầu Hội báo Xuân FPT được đưa vào Hội làng.

Nô nức thi bóc bánh chưng.

Các vị khách nước ngoài rất thích thú khi được thưởng thức các nét văn hóa độc đáo của FPT như Hội làng, báo nội bộ...

Thưởng thức những miếng bánh chưng mới bóc.

TGĐ Nguyễn Thành Nam tham gia thi chống đẩy.

Những nụ cười của người  FPT.

Màn múa lân chào mừng.

Lễ sắc phong Trạng FPT 2010.

Anh Bình đánh trống khai hội.

Các lãnh đạo tập đoàn CMC hàng xóm hòa chung giọng hát với các lãnh đạo FPT bài "Năm anh em trên một chiếc xe tăng".

Vũ điệu Flamenco bốc lửa của vũ đoàn Bonita.

Thưởng thức rượu 95 độ của anh ĐạtPP (PTGĐ FPT Software).

Những nụ cười bên mâm cỗ.

muaarap-225635-1412959539.jpg

Sôi động cùng điệu múa Ả rập. (Ảnh HươngVTL3)

Tiết mục Hip hop của các sinh viên ĐH FPT.

BắcDV của FIS với "Nắng vẫn còn xuân".

Một vị khách "hàng xóm" nữa - anh Khánh từ công ty Hoàng đạo (Zodiac) góp vui với Zodiac ca "Vâng tôi nhà quê".

Tân Giám đốc Chiến lược Nguyễn Hữu Thái Hòa thể hiện 2 ca khúc "You mean everything to me" và "Diễm xưa".

Tiết mục "đinh" của Hội làng: Hài kịch "Thưởng của em đâu?"


Cuối chương trình, lãnh đạo và nhân viên hòa chung giọng hát.

Trình diễn "Then Vision".

Những nụ cười còn đọng lại mãi sau một Hội làng ấm cúng.

NgaNT2

Ý kiến

()