Chúng ta

Học yoga cười để xả stress

Thứ sáu, 25/5/2012 | 17:48 GMT+7

Sau khi tham dự chương trình "Đập tan Stress", nhiều sinh viên ra về với thái độ vui vẻ và nở nụ cười tươi.
> Sinh viên FSB học cách giải tỏa Stress

Chương trình do Viện Quản trị kinh doanh (FSB thuộc Đại học FPT) phối hợp với CLB Nghệ thuật sống tổ chức tại tòa nhà FSB 2, Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 24/5 vừa qua.

Khách mời Trần Ngọc Thêm, Phó GĐ Trung tâm đào tạo Tâm Việt, đã thu hút các khán giả tập trung cao độ bằng những màn biểu diễn độc đáo như đứng thăng bằng để chơi trò tung hứng ở ngay đầu chương trình.

a

Phó GĐ Trung tâm đào tạo Tâm Việt tập trung sự chú ý của mọi người bằng màn lấy thăng bằng trên miếng gỗ. Ảnh: Vân Anh.

Diễn giả cũng dành nhiều thời gian hướng dẫn cho sinh viên các phương pháp hữu hiệu như: yoga cười, suy nghĩ tích cực… Với nội dung phong phú và các bài tập thực hành thú vị, các sinh viên liên tục hưởng ứng và có những tràng cười không dứt. Ngoài nội dung chính, chương trình còn có rất nhiều câu chuyện, trò chơi lý thú và giải thưởng hấp dẫn khác cho sinh viên.

Ba chiếc ba lô laptop thời trang và ba điện thoại di động đã được trao tặng cho các thành viên may mắn.

Chương trình khép lại bằng bài hát "Cho bạn - cho tôi" do các cán bộ và sinh viên của FSB cùng thể hiện, đã để lại nhiều dư vị cho những người tham dự. 

Đặng Đức Thắng, cán bộ FSB, rất hào hứng trong suốt hai tiếng diễn ra chương trình. Tuy nhiên, anh cho rằng, với sự thông minh sẵn có và đã được tham gia rất nhiều trò chơi kỹ năng cũng như học các kỹ năng mềm thì sinh viên ĐH FPT thậm chí còn có chút lấn át giảng viên.

"Nội dung bài giảng chưa thật mới mẻ", anh Thắng nói và hy vọng, ở những chương trình tiếp theo sẽ được thưởng thức những bài học bổ ích và ý nghĩa hơn.

Chúng ta giới thiệu một vài hình ảnh của chương trình.

a

Các thành viên được tham gia vào những trò chơi, bài học bổ ích.

a

Dưới sự quản trò của anh Trần Ngọc Thêm, những cánh tay hào hứng giơ lên để học cách loại bỏ stress trong công việc và học tập.

a

Diễn ra trong hai tiếng đồng hồ nhưng hầu hết các thành viên đều góp mặt đến cuối chương trình.

Bình Nguyên

Ảnh: Vân Anh

Ý kiến

()