Chúng ta

Học sinh THPT FPT nhập trường ngày 4/8

Thứ năm, 25/7/2013 | 22:08 GMT+7

Lễ chào mừng học sinh khóa đầu nhập trường THPT FPT sẽ diễn ra tối ngày 4/8 tại khuôn viên trường ĐH FPT, Khu Công nghệ Cao Hòa Lạc (Hà Nội).
> Chọn trường THPT FPT vì 'môi trường học tập theo chuẩn quốc tế' / Sĩ tử quyết tâm thi vào lớp 10 THPT FPT

Trong buổi đầu nhập học, các em sẽ được phát đồng phục và sổ tay học sinh. Cuối buổi, tất cả học sinh khóa đầu của trường THPT FPT sẽ cùng hát vang ca khúc truyền thống “FPT - Dòng sông lời thề”.

Lứa học sinh đầu tiên của trường THPT FPT sẽ nhập hpj vào ngày 4/8 tới. Ảnh: C.T.

Lứa học sinh đầu tiên của trường THPT FPT sẽ nhập học vào ngày 4/8 tới. Ảnh: C.T.

Dự kiến trong những tuần đầu, các em sẽ được phân lớp, học nội quy, quy chế, văn hóa ứng xử, phương pháp học tập… và tham quan tập đoàn FPT.

Học sinh nhập học sẽ được bố trí ăn, ở tại ký túc xá của trường ở Hòa Lạc. Khu này được quản lý nghiêm với hệ thống kiểm soát bằng vân tay để đảm bảo an ninh, an toàn. Các khu học sinh nam, nữ đều được tổ chức riêng biệt, khép kín và có bảo vệ trực thường xuyên. Mỗi phòng ký túc xá của học sinh sẽ có một giám thị cùng chăm lo đời sống và đảm bảo các hoạt động sinh hoạt của học sinh một cách khoa học và điều độ, giúp các em làm quen với cuộc sống tập thể và tự lập.

Mỗi lớp học của trường THPT FPT có diện tích 50 m2, được bố trí tối đa 30 học sinh. Hệ thống điều hòa, Internet Wifi, thư viện được lắp đặt đầy đủ. Đặc biệt, không gian nghệ thuật - học thuật phức hợp ở khu giảng đường sẽ đem lại cảm giác thoải mái, sáng tạo cho các em.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()