Chúng ta

Hoa hậu Biển tiếc vì không tham gia Chim Én từ đầu

Chủ nhật, 23/9/2012 | 23:15 GMT+7

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan cho rằng, giải thưởng tình nguyện Chim Én có ý nghĩa lớn đối với các bạn tình nguyện viên trẻ trong cả nước.
> Vui vì được tham gia Chim Én

Tham dự lễ trao giải Chim Én 2012 tại Nhà hát Âu cơ, Hà Nội tối ngày 22/9, Nguyễn Thị Loan đi cùng với Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân. Cô chia sẻ với Chúng ta bên lề của chương trình.

Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan tiếc vì không tham gia Chim Én.
Hoa hậu Biển Nguyễn Thị Loan tiếc vì không tham gia Chim Én từ đầu. Ảnh: Tô Ngà.

- Cảm xúc của chị như thế nào khi tham gia Lễ trao giải Chim Én 2012?

- Đây là lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện của giải thưởng Chim Én và thấy không khí của các tình nguyện viên sôi nổi cuồng nhiệt, bản thân tôi cảm thấy rất vui.

- Vậy trước khi đến buổi giao lưu này, chị nắm được những thông tin gì về chương trình?

- Tôi cũng đã tìm hiểu thông tin và thấy giải thưởng tình nguyện Chim Én rất ý nghĩa, tôn vinh những cá nhân, tổ chức có nhiều cống hiến cho xã hội. Đây sẽ là nguồn động viên về mặt tinh thần rất lớn, giúp lan tỏa tinh thần cộng đồng tới các bạn tình nguyện viên, sinh viên trên cả nước.

- Trước khi tham gia lễ trao giải năm nay, chị đã tham dự chương trình đồng hành nào cùng Chim Én?

- Thật tiếc, do không thể sắp xếp kịp thời gian nên tôi chưa có cơ hội tham gia các sự kiện đồng hành cùng Chim Én mà chỉ có thể động viên tinh thần cho chương trình. Hy vọng trong những chương trình năm sau, tôi có thể thu xếp thời gian để tham gia chương trình nhiều hơn.

Tạo dáng với HHVN Ngọc Hân trước giờ Lễ trao giải bắt đầu. Thanh Nga.
Tạo dáng với HHVN Ngọc Hân trước giờ Lễ trao giải bắt đầu. Ảnh: Tô Ngà.

- Nhiều ca sĩ, người mẫu đến tham gia các sự kiện xã hội nhằm đánh bóng tên tuổi, chị nghĩ gì về vấn đề này?

- Xét về mặt hình ảnh, việc những người nổi tiếng tham gia các sự kiện vì cộng đồng cũng là một cách để mọi người chú ý hơn, từ đó cùng tham gia góp sức, điều này tôi thấy đã tạo được hiệu ứng tốt.

Với bản thân tôi, việc làm từ thiện cùng với sinh viên đã ăn sâu vào cách nghĩ, cách sống của bản thân từ khi là sinh viên đại học, nên tham gia chương trình như Chim Én, tôi cảm thấy mình đang làm những việc bản thân mong muốn.

Hoa hậu Biển trao cúp và hoa cho Top 20 tổ chức lọt vào Top 3 Chim Én 2012. Ảnh: Tô Ngà.
Hoa hậu Biển trao cúp và hoa cho Top 20 tổ chức lọt vào Top 3 Chim Én 2012. Ảnh: Tô Ngà.

- Với cương vị của mình, chị góp sức như thế nào để lan tỏa ý nghĩa và hình ảnh của giải thưởng Chim Én tới cộng đồng?

- Tôi sẽ tích cực đồng hành cùng chương trình để kêu gọi các bạn qua mạng xã hội, fanpages hoặc chính những người bạn của mình biết đến đến sự kiện. Chẳng hạn như việc tham dự chương trình này với Hoa hậu Việt Nam 2012 Ngọc Hân cũng là một cách để tôi lan tỏa hình ảnh của giải thưởng đến cộng đồng.

- Chị có lời nhắn nhủ gì tới các cánh Én năm nay?

- Bản thân tôi rất khâm phục và ngưỡng mộ những việc làm của các bạn cho cộng đồng. Hy vọng, tinh thần này sẽ tiếp tục được phát huy và loa tỏa mạnh mẽ hơn nữa để xã hội bớt đi những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Tô Ngà thực hiện

Ý kiến

()