Chúng ta

Hạt nhân phong trào FPT Software 'lên rừng xuống biển' luyện tinh thần

Thứ hai, 4/6/2018 | 10:29 GMT+7

40 cán bộ tổng hội đến từ các đơn vị thuộc FPT Software phía Nam sẽ hội quân trải nghiệm và tập huấn các kỹ năng liên quan đến tổ chức hoạt động phong trào tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. 

Chương trình tập huấn cán bộ phong trào FUN Training Camp 2018 với chủ đề “Lên rừng xuống biển” khu vực phía Nam được tổ chức trong hai ngày hai đêm, từ tối ngày 8/6 đến chiều 10/6 tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đối tượng tham gia FUN Training Camp là 40 CBNV thuộc các đơn vị của FPT Software HCM kiêm nhiệm công tác văn hóa phong trào. 

Theo anh Trần Minh Trí, đại diện FUN FPT Software HCM, Trưởng BTC, bên cạnh việc tổ chức các sự kiện phong trào, công tác xây dựng đội ngũ cán bộ cũng là những mục tiêu hàng đầu của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software (FUN) nói chung và FUN FPT Software HCM nói riêng. "Chuyến đi nhằm tạo sân chơi cho những người làm phong trào chia sẻ và học kinh nghiệm của nhau", anh Trí nói về mục đích của chương trình.

IMG-6779-9281-1528036150.jpg

Sau hơn một năm thành lập, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software nói chung và FUN nhà Phần mềm phía Nam nói riêng đã thể hiện được vai trò của mình trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa tại công ty, các chương trình trách nhiệm xã hội, duy trì và phát huy bản sắc văn hóa FPT. 

Chương trình FUN Training Camp bao gồm các nội dung: Giao lưu chia sẻ của lãnh đạo về văn hóa FPT; các nội dung đào tạo kỹ năng tổ chức sự kiện, trò chơi; phần trò chơi team-building tăng sự gắn kết; hoạt động leo núi Tà Cú; cuộc thi FUN's Talent và chương trình "Thần thái LU Glamping". Đây không chỉ là dịp để những người làm phong trào họp mặt, trao đổi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để các cán bộ văn hóa thể hiện hết những khả năng văn - thể - mỹ. 

Từ năm 2017, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software chính thức được thành lập nhằm chuyên môn hóa công việc của bộ phận và phù hợp với tổ chức ngành dọc của tập đoàn. Bộ phận sẽ đảm nhận các nhiệm vụ, gồm: Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao trong công ty; Duy trì và phát triển bản sắc văn hóa FPT Software; Tham gia hoạt động chung của tập đoàn, tổ chức giao lưu văn hóa với các doanh nghiệp là đối tác của FPT Software. Đồng thời, tổ chức và triển khai hoạt động Công đoàn, cộng đồng, hỗ trợ triển khai các chương trình Công đoàn chung (CSR) do FPT tổ chức.

Xuân Phương

Ý kiến

()