Chúng ta

Háo hức xuất quân '45 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh'

Thứ năm, 15/11/2012 | 17:41 GMT+7

Các CBNV FPT IS đều hồi hộp xen lẫn thích thú khi tham gia hoạt động tập thể đông nhất từ trước đến nay của đơn vị.
> FPT IS ‘thiết quân luật’ / Hơn 1.200 người phát động hoàn thành kế hoạch kinh doanh

Lễ phát động “45 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh” sẽ được tổ chức tại Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội, vào ngày 16/11. Hơn 1.200 CBNV FPT IS sẽ hòa chung một màu áo, một quyết tâm và đoàn kết cùng chinh phục đích hoàn thành kế hoạch kinh doanh khi thời điểm kết thúc năm 2012 chỉ còn hơn một tháng nữa.

Ngay từ khi phát động, chủ đề này đã thu hút được trên 4.740 lượt xem và bình luận trên forum FPT IS. Càng gần đến thời điểm diễn ra hoạt động, người FPT IS lại càng háo hức và hồi hộp.

Hoàng Giáp rất vui với chương trình. Ảnh: F.B.

Hoàng Giáp rất vui với chương trình. Ảnh: F.B.

Hoàng Giáp, FPT IS FSE, cho biết, anh rất vui khi tham gia lễ phát động này. Theo anh, đây không chỉ là cơ hội để mọi người gặp gỡ, giao lưu mà còn là dịp được cảm nhận không khí lễ hội của FPT đang bị mai một.

Quan trọng hơn, anh Giáp cho rằng, hoạt động này sẽ giúp tạo động lực cho người FPT IS chạy doanh số vào cuối năm. “Năm nay, Ban tổ chức làm nghiêm nên lượng người tham gia sẽ đông. Mọi người đang chuẩn bị trang trí trại với tâm trạng rất vui vẻ. Tôi cũng thấy sự phấn khởi đó lan tỏa sang cả mình”, anh chia sẻ.

Lần đầu tiên tham gia một chương trình quy mô, hoành tráng nên Nguyễn Thị Hồng Gấm, FPT IS HR, thấy “háo hức và hồi hộp”.

Phạm Quỳnh Diệp (thứ hai từ phải sang) háo hức với các trò chơi tập thể. Ảnh: F.B.

Phạm Quỳnh Diệp (thứ hai từ phải sang) háo hức với các trò chơi tập thể. Ảnh: F.B.

“Chương trình được tổ chức theo ‘mẫu’ của quân đội, điều lệnh rõ ràng và kỷ luật nghiêm”, chị nhận xét. Như nhiều CBNV khác, chị Gấm cũng muốn biết thông tin về kế hoạch doanh số và nghe lãnh đạo phổ biến về cách thức đạt được mục tiêu trên.

“Tôi sẽ cố gắng có mặt đúng giờ để thực hiện nghiêm túc như quân lệnh và cùng mọi người tham gia chuẩn bị lời dẫn cho buổi diễu hàng sáng mai”, chị Phạm Quỳnh Diệp, FPT IS TES, nói.

Dù bản thân đã hiểu rõ ý nghĩa của lễ phát động này, chị Diệp vẫn nhấn mạnh việc lãnh đạo muốn CBNV cùng hiểu những giá trị, xây dựng và giữ gìn văn hóa công ty.

Đại diện FPT IS TES cho biết, chị sẽ tham gia các trò chơi nếu được chọn và sẽ chơi hết mình. “Tôi đã xem clip lãnh đạo nhảy FPT Style và thấy khá vui”. Tuy nhiên, chị Diệp “lăn tăn” không biết hàng nghìn người nhảy như vậy liệu có bị khuất tầm nhìn, có đủ hướng dẫn viên hay có nhìn được người hướng dẫn trên sân khấu hay không.

Chuyên gia công nghệ Đường Tất Toàn

Chuyên gia công nghệ Đường Tất Toàn rất thích hoạt động tập thể của toàn FPT IS. Ảnh: Lâm Thao.

Mặc dù vậy, theo chị, chỉ “cần nhìn nhau mà nhảy cho vui là được. Tôi mong là thời tiết đẹp để chơi được hết cỡ”, chị bày tỏ.

Nhảy FPT Style sẽ là “thử thách” với chuyên gia công nghệ Đường Tất Toàn, FPT IS INF, vì đó không phải là sở trường của anh. “Tôi sẽ coi như đó là tập thể dục”, anh hài hước nói.

Ngoài e ngại phần nhảy múa thì anh Toàn đang rất háo hức chờ đợi chương trình bởi “lâu rồi chưa có hoạt động tập thể nào toàn FPT IS”.

Trông đợi chương trình diễn ra nhưng Nguyễn Hải Nam, FPT IS FSE, góp ý chương trình này nên tổ chức sớm hơn, vào tháng 9. “Trong phần trò chơi nếu có thêm trò bắn súng sơn thì thú vị hơn”, Nam hy vọng.

Đúng 7h ngày 16/11, đoàn xe chở hơn 1.200 CBNV sẽ đồng loạt di chuyển về Đồng Mô, tham gia lễ phát động chiến dịch "45 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2012".

Chương trình chính bao gồm: Duyệt binh, hát Quốc ca, Phát động chiến dịch "45 ngày hoàn thành kế hoạch kinh doanh", chụp ảnh toàn FPT IS, nhảy FPT Style, trò chơi tập thể, chấm trại, khao quân, giao lưu văn nghệ, trao giải.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()