Chúng ta

Hàng trăm cơ hội việc làm tại FU Career Day 2013

Thứ ba, 23/7/2013 | 09:18 GMT+7

Sinh viên FPT sẽ có việc làm việc với mức lương hấp dẫn tại 16 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực CNTT khi tham gia ngày hội việc làm của ĐH FPT.

FU Career Day 2013, sẽ được tổ chức vào ngày 27/7, tại tòa nhà Detech (Mỹ Đình, Hà Nội), hướng tới mục tiêu cao nhất là cầu nối hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước với sinh viên FPT. Ngoài những đơn vị quen thuộc như: FPT Sofware, FPT IS, Gameloft, CMC Group…, FU Career Day 2013 còn ghi nhận nhiều doanh nghiệp đến từ Đức, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ. 

Tại ngày hội, sinh viên sẽ được tham dự các hoạt động Open Talk. Buổi nói chuyện với khách mời là CEO của các công ty tham gia chương trình như: Smart OSC, Niteco (Nhật Bản), Samsung Việt Nam… sẽ mang tới cho sinh viên nhiều nội dung quan trọng liên quan đến chuyên ngành học của mình cũng như cách tiếp cận hiệu quả với nhu cầu nhân lực tương xứng.

Sinh viên FPT sau chương trình phỏng vấn tuyển dụng tại Công ty Gameloft hồi cuối tháng 6/2013. Ảnh: FU.

Sinh viên FPT sau chương trình phỏng vấn tuyển dụng tại Công ty Gameloft hồi cuối tháng 6. Ảnh: ĐH FPT.

16 doanh nghiệp cũng mang đến hàng trăm cơ hội việc làm dành cho sinh viên FPT, chủ yếu là các vị trí lập trình viên (lập trình hệ thống phần mềm quản lý, lập trình web và cổng thông tin điện tử, lập trình game trên mobile), kỹ sư quản lý chất lượng phần mềm (test plan, test case, test report, test data, ...), kiến trúc sư ứng dụng, kiến trúc sư kỹ thuật, kiến trúc sư dữ liệu… Trong đó, FPT Software dẫn đầu với gần 150 cơ hội việc làm cho nhiều vị trí tuyển dụng, với chủ yếu là các khách hàng đến từ Mỹ.

Tiêu chí chung mà các doanh nghiệp đưa ra cho những ứng viên sáng giá của ĐH FPT là có kinh nghiệm làm việc trong dự án, thành thạo một trong những ngôn ngữ lập trình cơ bản Java, PHP, Objective C, C/C++… Đặc biệt, trình độ tiếng Anh và tiếng Nhật tốt là một lợi thế lớn của sinh viên khi ứng tuyển.

Bên cạnh những nội dung quan trọng đến từ đại diện các doanh nghiệp, FU Career Day 2013 còn là cơ hội rộng mở đối với sinh viên sắp hoặc vừa mới tốt nghiệp khi được trực tiếp trò chuyện và lĩnh hội kinh nghiệm từ những cựu sinh viên FPT đang làm việc và có những vị trí chắc chắn trong nhiều doanh nghiệp.

FU Career Day 2013 cũng được nhận định là nơi giúp các công ty quảng bá thương hiệu, tiếp xúc trực tiếp với sinh viên sắp tốt nghiệp, đúng chuyên ngành và đáp ứng khá đầy đủ tiêu chí tuyển dụng của đơn vị mình. 

Vân Anh

 

Ý kiến

()