Chúng ta

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng giao lưu ở FPT

Thứ tư, 10/9/2014 | 17:51 GMT+7

Những câu chuyện về sự nỗ lực và phấn đấu vươn lên không mệt mỏi trong học tập sẽ được giáo sư Nguyễn Lân Dũng chia sẻ với người FPT vào lúc 18h hôm nay (ngày 10/9) tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> FYT có 'nhà mới'

a

GS. Nguyễn Lân Dũng sẽ chia sẻ những câu chuyện xung quanh thực trạng học tập hiện nay, nhất là trong môi trường công sở. Ảnh: S.T.

Trong chương trình trò chuyện tại FPT, giáo sư sẽ chia sẻ xung quanh thực trạng học tập hiện nay, nhất là trong môi trường công sở. Những động lực và phương pháp học tập khoa học cũng được giáo sư đề tập để giúp người nghe có cái nhìn và định hướng tốt hơn cho việc học của mình.

GS. Nguyễn Lân Dũng sinh năm 1938 tại xã Ngọc Lập, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Ông nổi tiếng là người người hiểu biết rộng, là nhà nghiên cứu sinh học hàng đầu Việt Nam. Ông đã đưa nhiều ý kiến quan trọng để hoàn thiện bộ sách giáo khoa sinh học được đánh giá cao và tham gia chuyên mục nổi tiếng "Hỏi gì - đáp nấy" chuyên về giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời đưa nhiều lời khuyên cụ thể, thiết thực cho bà con nông dân Việt Nam để phát triển kinh tế.

Ông hiện là Phó Chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; Đại biểu Quốc hội khóa XII (tỉnh Đắc Nông)...

Chương trình do Trung tâm Tài năng trẻ FPT (FYT) phối hợp với SClub (thuộc Ban Nhân sự FPT) tổ chức.

Đồng Bằng

Ý kiến

()